Tin game

PlayerUnknown's Battlegrounds M: LIT đã vô địch PMCO HMT 2021

PC
19/04/2021
281

Được đồng phát triển bởi Tencent Games và PUBG Corporation, PMCO được ủy quyền chính hãng của " PUBG MOBILE: PlayerUnknown’s Battlegrounds M ", và phân phối bởi Reku Technology, sẽ có trận chung kết kéo dài ba ngày từ ngày 2 tháng 4 đến ngày 5 tháng 4. 16 đội đến từ Đài Loan, Hồng Kông và Macao đã tranh tài để giành chức vô địch. Cuối cùng, đội chủ nhà LIT đến từ Học viện Công nghệ Liming đã bứt phá thành công và giành vị trí đầu tiên. Các đội NM, INV, SD lần lượt giành được vị trí thứ hai đến thứ tư.

   Cuộc thi này có sự tham gia của 32 đội đến từ Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao. Sau hai tuần thi đấu vòng bảng, 16 đội mạnh nhất đã tiến vào vòng trong. Cuối cùng còn lại các đội: MS, LIT, K7, JUP, QzL Wait đã thi đấu trận chung kết diễn ra trong 3 ngày.

    MS áp đảo ở vòng bảng ban đầu, là ứng cử viên được đánh giá cao cho chức vô địch, đáng tiếc là do không có sự chỉ huy của thủ lĩnh nên thành tích của cả đội đã bị ảnh hưởng và bị phản công bởi LIT, NM và INV khiến LIT chiến thắng với tổng số điểm là 183 điểm!

   NM, do Hong Jin dẫn đầu, đã có cú lội ngược dòng và về thứ 2 sau LIT. Hong của đội MN, người đứng đầu danh sách tiêu diệt PMPL S1 trong quá khứ, đã đối đầu với LIT cùng với CoCo và những người khác, quyết tâm cạnh tranh với LIT đang dẫn đầu, theo sau là HuoXuan và ChaXin77 trong danh sách tiêu diệt PMPL S2. Mặc dù vụ va chạm ban đầu khiến bản thân các thành viên đội NM bị lộ dưới họng súng và gây tổn thất nặng nề về nhân sự, nhưng sau những pha trao đổi súng ngắn, thành viên của đội NM là CoCo đã đưa trận đấu về thế hòa. Sau đó thành viên của LIT là ChaXin77 đột phá được tình huống từ hai cánh và hạ gục CoCo. Bên NM, Hong và đồng đội tiến lên đánh HuoXuan và ChaXin77 ở cự ly gần. Đầu tiên, LIT dựa vào lợi thế núp bóng để hạ gục Ryan của NM. lúc này, người sống sót còn lại của NM là Hong đã thể hiện khả năng chiến đấu cá nhân của mình, di chuyển trái phải dọc theo boongke để làm đối phương bối rối. Trong nháy mắt, Hong đã nhảy lên, ngồi xuống và bắn. Cuối cùng sau một loạt thao tác, LIT HuoXuan và LIT ChaXin77 đã hạ gục các đối thủ là She Xing, Yun, Liushui và giành chiến thắng với lượng máu ít ỏi còn sót lại.


 Sau một vài trận đấu, LIT đã dựa vào điểm hạ gục cực cao để từng bước giành được vị trí đầu tiên. Sau trận đấu, phóng viên đã có 1 cuộc phỏng vấn nhanh với HuoXuan của đội LIT:
 
PV : Bạn cảm thấy thế nào sau khi giành chức vô địch trong trận chung kết này?
 
LIT HuoXuan: Trên thực tế, trình hình có chút lộn xộn, bởi vì một số đồng đội như: QZL và MS không đủ điều kiện để thăng hạng. Tôi thực sự hy vọng rằng chúng tôi sẽ hỗ trợ lẫn nhau và chiến đấu với nhau trong suốt chặng đường.
 
PV: Việc phối hợp với đồng đội của bạn trong trò chơi này có diễn ra suôn sẻ không?
 
LIT HuoXuan: Tình hình chung diễn ra tốt đẹp, nhưng mấy trận vừa rồi bị va chạm và rạn nứt, có một vài lần cả đội phối hợp không tốt, có thể thắng nhưng lại để thua. Với sự giúp đỡ của đồng đội, nhóm có thể từng bước tiến lên
 
PV: Phong cách chơi chính của bạn trong cuộc thi này là gì?
 
LIT HuoXuan: Nửa đầu chủ yếu là tấn công, nửa sau cố gắng đảm bảo điểm cơ bản và điểm sinh tồn ổn định.

PV : Bạn có kỳ vọng gì về chức vô địch Thế giới trong tương lai không?
 
LIT HuoXuan: Tôi hy vọng sẽ đánh bại Zeus (một đội mạnh trong các bộ phận PMCO khác) trong tương lai.
 
 LIT, NM, INV, và SD sẽ đại diện cho khu vực Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao đến cuộc thi tiếp theo, và chúng tôi hy vọng họ sẽ có thể tỏa sáng trên đấu trường quốc tế trong tương lai.
 
Xem lại tại:

  • Facebook: https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TW.OFFICIAL
  • YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCkBoytA_J2Mx6UQkkITCV_w

  Để biết thêm chi tiết về chuỗi sự kiện trong Club Open "PlayerUnknown's Battlegrounds M " (PMCO HMT), vui lòng truy cập trang fanpage để biết thêm thông tin.

Nguồn: BAHAMUT