Tin game

Overwatch phát hành truyện ngắn mới One Brick One Tile của Simmeta để tìm kiếm sự đồng cảm và nhận thức bên trong.

14/12/2020
447

Hôm nay Blizzard đã phát hành truyện ngắn mới One Brick, One Tile, người anh hùng Simmeta của Overwatch . Người chơi sẽ khám phá bối cảnh cuộc đời và xuất thân của Simmeta. Đồng thời, nó cũng sẽ cho ra mắt tạo hình sử thi Người khôi phục, đa sắc và avatar mới.

     Overwatch  hôm nay đã phát hành truyện ngắn mới One Brick, One Tile, do tác giả Christie Golden chấp bút, câu chuyện Simmeta bắt tay vào hành trình thăng hoa tâm hồn, tìm kiếm sự công nhận bên trong trái tim và sự đồng cảm, và nhờ đó giúp Người dân khôi phục sự hòa hợp và trật tự.

  Vishuka Enterprise đã vô tình phá hủy bức tượng thiêng liêng của Aurora (đấng toàn năng đầu tiên có ý thức), và cử kiến ​​trúc sư hạt ánh sáng xuất sắc và xuất chúng Satya Faswani (còn được gọi là Simmeta ) Đi đến khu vực địa phương để đối phó với thảm họa công chúng này. Cô nhận được chỉ thị từ cấp trên để đáp ứng các yêu cầu của dân làng càng nhiều càng tốt, nhưng cô không biết chính xác phải làm gì. Simmeta đã chọn chấp nhận lời mời của Taihasa Zenyatta và ở lại ngôi đền để tìm hiểu tín ngưỡng của Aurora và bộ tộc omnic; bằng cách này, cô bắt đầu một cuộc hành trình nhận thức, đồng cảm và chấp nhận, và cuối cùng đi đến kết luận rằng cô không hoàn hảo. Món quà hoàn hảo đã mang lại lợi ích cho ngôi làng này, Zenyatta ... và chính cô ấy.

 

 

  Ngoài ra, trò chơi còn được trang bị truyện tranh mới để ra mắt sự kiện giới hạn thời gian. Từ nay đến hết ngày 1/12 (thứ Ba), người chơi giành chiến thắng trong các trận chiến nhanh, trận so tài hoặc sân chơi sẽ nhận được avatar người chơi mới, đa sắc mới, ngoại hình hoành tráng mới  Người khôi phục Simmeta et al. Đồng thời, bạn có thể mở khóa thêm các vật phẩm tạo kiểu của Simmeta bằng cách xem chương trình phát sóng trực tiếp của người chơi Twitch trước, trong và sau trận chiến.

 

                                                                              Giao diện sử thi Simmeta Restorer mới

                                                                                   Giao diện sử thi Simmeta Restorer mới

                                                                          Overwatch -đa sắc của Simmeta Restorer

   

                                                                    Overwatch -đa sắc của Simmeta Restorer

Nguồn: BAHAMUT