Tin game

League Of Legend: T1 chiêu mộ các huấn luyện viên vô địch thế giới DWG DAENY và ZEFA tham gia ban huấn luyện

03/12/2020
492

Đội tuyển LCK League OF Legend nổi tiếng T1, thu hút sự chú ý của nhiều người chơi , ngày hôm nay (13) đã công bố các ứng cử viên cho ban huấn luyện. Đội DWG vừa giành chức vô địch thế giới 2020 đã tuyển DAENY và ZEFA vào đội ngũ huấn luyện T1 năm 2021,cũng như nhiều người sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, cựu tuyển thủ đi rừng của SKT Bengi, một người rất quen thuộc với các tuyển thủ, cũng gia nhập T1 ACADEMY với tư cách là huấn luyện viên trưởng trong năm nay.

      T1 đã chính thức thông báo qua một video ngày hôm nay rằng họ sẽ bổ nhiệm DAENY và ZEFA, những người vừa dẫn dắt đội DWG giành chức vô địch thế giới tại Chung kết thế giới 2020 làm huấn luyện viên trưởng. Theo báo chí Hàn Quốc, T1 đang trong quá trình tuyển dụng hai huấn luyện viên. Hy vọng có thể kết hợp với Zefa một lần nữa, và Zefa cũng bày tỏ rằng anh thích làm huấn luyện viên hơn là vai trò giám sát mọi thứ, vì vậy cả hai đã hợp tác trở lại dưới hình thức huấn luyện viên trưởng

     DAENY và ZEFA không chỉ dẫn dắt các tuyển thủ DWG giành chức vô địch với kỹ năng lãnh đạo tốt trong năm nay, mà sự hiểu biết tuyệt vời về trò chơi của họ cũng được đón nhận nồng nhiệt tại LCK. T1 cũng nhấn mạnh rằng trong tương lai, quyền lựa chọn tuyển thủ và các chiến lược liên quan của đội sẽ được giao cho hai huấn luyện viên.

  DAENY nói rằng anh ấy rất vui khi có thể chấp nhận những thử thách mới trong môi trường mới của T1, anh ấy cũng rất biết ơn DWG đã tôn trọng sự lựa chọn của anh ấy. Zefa nói rằng anh ấy rất vui khi được trở lại T1 lần nữa, mặc dù DWG cũng đã đưa ra những điều kiện tốt nhưng anh ấy thực sự muốn cùng DAENY xây dựng lại T1. Anh ấy sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho người hâm mộ một trận đấu hay.

      Về phần POLT, ban đầu được đồn đoán là sẽ giám sát T1, nay T1 đã chính thức thông báo rằng POLT sẽ giữ vai trò tổng giám đốc của đội, và POLT cho biết mục tiêu cuối cùng của T1 là mang lại chiến thắng cho người hâm mộ, họ sẽ lắng nghe tiếng nói của người hâm mộ và cộng đồng , họ muốn giúp đỡ T1 trong năm 2021 và mang về chiến thắng, họ rất biết ơn người hâm mộ đã quan tâm và ủng hộ đội tuyển.

     Về phía T1 ACADEMY, người đi rừng huyền thoại của SKT là Bengi cũng sẽ là huấn luyện viên trưởng, Bengi đã cùng FAKER mang về chức vô địch thế giới cho SKT. Sau khi trở thành quân nhân vào năm ngoái cho đến khi xuất ngũ vào tháng 9 năm nay, anh ấy đã trở lại T1 một lần nữa để dẫn dắt các tuyển thủ trẻ.

Nguồn: BAHAMUT