Tin game

Kỷ niệm hai năm thành lập! Phiên bản home console của World of Warships: Legends đã phát hành bản cập nhật phiên bản 3.2

04/05/2021
428

Phiên bản home console của trò chơi chiến lược trực tuyến " World of Warships " "World of Warships: Legends" của Wargaming.com đã chính thức phát hành phiên bản 3.2 vào ngày hôm nay. Hai tuyến nhánh tàu sân bay mới sẽ được ra mắt. Ngoài ra, sự kiện “Limit Breaker” mới, sự trở lại của “Arena Mode” và lễ kỷ niệm hai năm thành lập cũng sẽ được ra mắt trong bản cập nhật phiên bản 3.2, mang đến cho người chơi hàng loạt nội dung mới.

 

   Trong phiên bản 3.2, tàu sân bay sẽ rời khỏi giai đoạn thử nghiệm và chính thức tham gia trò chơi, mở hoàn toàn lên Bậc VII, cho phép người chơi nghiên cứu và mở khóa. Đặc điểm của tàu sân bay là có thể sử dụng các phi đội máy bay ném ngư lôi và máy bay lặn để tiêu diệt đối phương, nhưng mạnh trong việc phòng thủ đội bắn tầm xa. Sau lần xuất hiện đầu tiên vào tháng 2, nhóm phát triển đã thực hiện một số thay đổi đối với tàu sân bay, chẳng hạn như thêm bộ điều hướng tự động, cho phép người chơi tự động điều hướng trong khi điều khiển máy bay và điều chỉnh hiệu suất để cải thiện khả năng chiến đấu. Người chơi sẽ có thể bắt đầu chỉ huy các tàu sân bay cấp III, V và VII của Mỹ và Nhật Bản.


 
  Bản cập nhật phiên bản 3.2 sẽ khởi động sự kiện mới "Limit Breaker", người chơi sẽ có 5 tuần để hoàn thành 100 cấp độ, người chơi hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định trong sự kiện sẽ nhận được tàu tuần dương Suzuya huyền thoại của Nhật Bản. Tuần dương hạm lớp Mogami này đang ở trạng thái sửa đổi sơ bộ, được lắp đặt 15 khẩu pháo 155 mm (6,1 in) và ngư lôi cực mạnh.
  Ngoài ra, đối với những người chơi thích thử thách ! "Chế độ Đấu trường" sẽ quay trở lại trò chơi. Mỗi mùa sẽ kéo dài trong một tuần và sẽ có các quy tắc và quy định khác nhau. Điều mong đợi nhất là ba người đứng đầu bảng xếp hạng sẽ có thể nhận được huy hiệu thép, người chơi đừng bỏ lỡ nhé.
 


  Cuối cùng, để kỷ niệm hai năm trò chơi, "World of Warships: Legend " sẽ phát hành một món quà kỷ niệm trong trò chơi, đồng thời cũng sẽ có sự kiện giảm giá nhân lễ kỉ niệm 2 năm.Cùng dành lời chúc cho tựa game nhân dịp đặc biệt này thôi nào!

Nguồn: BAHAMUT