Tin game

Chuyển thể RPG trực tuyến cổ điển Magic Baby-Genuine License ra mắt vào ngày 15 tháng 4. Tính năng chính và cách chơi dễ dàng.

27/04/2021
350

  Được ủy quyền chính thức bởi SQUARE ENIX và được chuyển thể từ game nhập vai trực tuyến "Magic Baby", "Magic Baby-Genuine License" sẽ ra mắt trên nền tảng điện thoại thông minh vào ngày 15/4. Nhà phát hành cho biết trò chơi này vẫn giữ các yếu tố cổ điển của trò chơi gốc, tiết kiệm thời gian với phương pháp sắp xếp hoàn toàn mới và dẫn dắt người chơi hồi tưởng lại quá khứ.

Nhà phát hành chỉ ra rằng trong "Magic Baby" gốc, từ các nhân vật cổ điển ban đầu như Française, Wasp, Praying Mantis và Water Dragon, người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi sắp xếp và tiến vào trải nghiệm một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới. Lối chơi game rất dễ dàng tiếp cận, chỉ cần đặt để nhận tài nguyên quý hiếm và nâng cấp, giúp người chơi tiết kiệm thời gian.

Về các hệ chơi, ngoài kiếm sĩ có thể tấn công và phòng thủ, pháp sư có thể tấn công và phát nổ, chiến binh dùng rìu đầy sức mạnh chiến đấu, còn có các công việc phụ như tiều phu, thợ mỏ và nhà giả kim. Trong số những thú cưng có thể thu phục, có hàng trăm thú cưng như loại hung hãn, loại hộ vệ không thể phá vỡ, loại phép thuật thống trị các nguyên tố, người chơi có thể tự do ghép, biến hình và nâng cấp thông qua hệ thống phát triển phong phú để tạo nên sự độc đáo đội quân thú cưng.

"Magic Baby-Genuine License" sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 4 và hiện đang được mở đặt trước trên App Store và Google Play.

Nguồn: BAHAMUT