Tin game

Dự án ngày Cá tháng Tư của "Young Jump +" dường như không đùa được đâu. Tựa game di động "Yuzai JUMP + All-Star" dự kiến phát hành vào ngày 21/4.

07/05/2021
368

Dự án ngày Cá tháng Tư của "Young Jump +" dường như không đùa được đâu. Tựa game di động "Yuzai JUMP + All-Star" dự kiến ​​phát hành vào ngày 21/4.

Ứng dụng manga "Young Jump +" thuộc tạp chí truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản "Weekly Young Jump", nhân ngày Cá tháng 4 công bố dự án game di động "Yuya JUMP + All-Star ( + )" được quyết định bắt đầu ra mắt vào ngày 21 tháng 4 năm 2021.

Tác phẩm này ban đầu được phát hành vào ngày 31 tháng 3, đồng thời hoạt động đăng ký trước cũng được triển khai. Nội dung ghi trên trang web vào thời điểm đó bao gồm “sự phát triển bắt đầu khi số lượng người đăng ký vượt quá 3 người, “khi số người đăng kí trước đạt 100 triệu người sẽ được tặng 100 triệu chuyển đơn”. Đội phát triển trò chơi cũng thông báo đã bắt đầu phát triển và hoàn thiện, đến ngày 02/04 đã bổ sung thêm thông tin sẽ ra mắt chính thức vào ngày 21/04.

Các nhân vật trong các tác phẩm nổi tiếng của "Young Jump +" sẽ xuất hiện trong "Yuzai JUMP + All-Star". Người chơi sẽ có thể điều khiển các nhân vật trong gia đình ba người của "SPY × FAMILY House Wine", "Hell Music" Thrush Pill, "Monster No. 8" Hibino Kafka và các nhân vật khác. Trong một chiến trường với tối đa 100 người, tương tự Trò chơi được chơi theo cách chơi cờ tự động.


Kể từ khi công bố, tài khoản Twitter trò chơi liên tục cập nhật thông tin và hé lộ các tệp bitmap của các nhân vật truyện tranh nổi tiếng của mình, nhưng lối chơi chi tiết và hệ thống trò chơi vẫn chưa được tiết lộ. Còn chuyện dự án ngày Cá tháng Tư này thật hay giả thì sẽ được công bố vào ngày 21/4. Game hiện tại cho phép người chơi đăng kí trước, đến khi vượt mốc 80.000 người sẽ tặng Họa My Đan nhân vật 6 sao, người chơi có hứng thú có thể theo dõi Twitter chính thức của trò chơi để đăng ký ngay.

Thông tin game:

Tiêu đề: Yauya JUMP + All-Star

Ngày ra mắt: 21 tháng 4 năm 2021

Loại trò chơi: chưa tiết lộ

Nền tảng tương ứng: iOS / Android

Giá: chưa tiết lộ

 

Nguồn: QOO APP