Tin game

Kumamon Bear Paradise Spring Sakura Club đã tân trang và phát hành 11 bộ trang phục mùa xuân và các tòa nhà bản đồ mới

04/05/2021
423

Kumamon Bear Paradise được đại diện bởi eLIVE , đã thông báo rằng phiên bản mới của "Spring Sakura Club" sẽ được phát hành. Để đáp lại sự hứng khởii của người hâm mộ, phiên bản Android sẽ là phiên bản đầu tiên được cập nhật, bản sửa đổi này không chỉ phát hành 11 bộ quần áo mùa xuân mà còn bổ sung thêm một hệ thống xây dựng bản đồ mới và Kumamon Bear Paradise, cho phép người chơi dễ dàng trải nghiệm phong cách Nhật Bản tại nhà.

Một bản đồ mới và cuộc phiêu lưu vào mùa hoa anh đào lãng mạn
    Để chào đón mùa hoa anh đào, "Kumamon Bear Paradise " lần này đã mở rộng bản đồ trong game rất nhiều, cho phép người chơi thực hiện các nhiệm vụ xây dựng thú vị hơn, chẳng hạn như xe lửa tham quan cổ điển, phố mua sắm sôi động và khu dã ngoại hoa anh đào. Trong khi mở cửa công viên, bạn cũng có thể đưa các đặc sản của tỉnh Kumamon vào bộ sưu tập "Bách khoa toàn thư Kumamon" để thỏa mãn sở thích sưu tầm. Ngoài ra, trò chơi có xen kẽ với nhiều hoạt cảnh cốt truyện nhập vai, cho phép người chơi tận mắt cảm nhận sức hấp dẫn của gấu Kumamon. Giao lưu với nhân vật siêu dễ thương trong khung cảnh ngập sắc hoa sẽ khiến trái tim thiếu nữ vỡ òa vì phấn khích!

Đăng nhập để trao giải thưởng "đồng phục trung học" siêu hiếm cho các hoạt động giải đố

    Không thể thiếu những bộ trang phục hiếm có! Cùng với sự kiện chủ đề "Sakura Spring Club", 11 bộ trang phục mang phong cách mới của Kumamon, chẳng hạn như chuyên gia tình yêu và thợ săn thức ăn, được phát hành đặc biệt. Mỗi bộ đều có kỹ năng trang phục độc quyền để giúp người chơi thực hiện nhiệm vụ. Nếu bạn đăng nhập trong ba ngày liên tiếp, bạn sẽ nhận được một "đồng phục trung học" SR. Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hàng ngày cũng có thể nhận được câu đố hoạt động, kim cương và nhiều vật phẩm phong phú trong trò chơi!

Nguồn: BAHAMUT