Tin game

Cuộc thi quốc tế AIC 2020 Garena Liên Quân được chọn là một trong những sự kiện Esports trực tiếp lớn nhất thế giới

14/01/2021
414

Giải đấu Quốc tế AIC 2020, sự kiện lớn nhất trong năm của " Liên Quân ", sẽ kết thúc vào ngày 20 tháng 12. Nội dung của sự kiện đã nhận được hơn 109 triệu lượt xem trên toàn thế giới, con số này đã tăng gấp đôi so với năm 2019. Sự kiện cũng được chọn là sự kiện Esports trực tiếp lớn nhất trên YouTube . Nhà phát hành cho biết sự kiện được phát trên YouTube, Facebook, Garena Live và các nền tảng trực tiếp khác bằng 5 thứ tiếng bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Thái, tiếng Việt và tiếng Indonesia, thu hút hơn 600.000 người hâm mộ trên toàn thế giới theo dõi trận đấu trực tuyến cùng lúc, chứng kiến từ khu vực thi đấu của GCS Đội MAD đã lên ngôi vô địch thế giới đầy vinh quang.

  • AIC 2020 mở trực tuyến lần đầu tiên và tiếp tục cung cấp cho người hâm mộ trên toàn thế giới trải nghiệm xem tốt hơn

  Trước thách thức của đại dịch toàn cầu, nhiều sự kiện và hoạt động thể thao quốc tế đã bị hoãn hoặc tạm ngừng. Để tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những nội dung tuyệt vời về thể thao điện tử dành cho những người hâm mộ các cuộc so tài huyền thoại, giải đấu quốc tế AIC 2020 lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến, kết hợp với APL Super League 2020. Trải nghiệm, mở rộng quy mô giải đấu, quy tụ 12 đội ưu tú đến từ 6 giải đấu lớn trên thế giới, đồng thời dàn dựng công phu bài hát chủ đề của Giải đấu Quốc tế AIC 2020 — Let Victory Make History. , và hồi tưởng lại các sự kiện quốc tế song đấu huyền thoại trong nhiều năm với người hâm mộ trên toàn thế giới. Đồng thời, tổng giải thưởng của Cuộc thi Quốc tế AIC 2020 lên tới 500.000 đô la Mỹ, là một trong những cuộc thi quốc tế có số tiền thưởng cao nhất trong các trò chơi cạnh tranh trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) trong sự kiện thể thao điện tử game di động toàn cầu.

Tổng giải thưởng của Cuộc thi Quốc tế AIC 2020 lên đến 500.000 đô la Mỹ

  • GCS (Garena Challenger Series) thống trị sự kiện Thể thao điện tử Liên Quân 2020 

  Đội tuyển khu vực GCS đã khiến cả thế giới kinh ngạc với thành tích xuất sắc trong các giải đấu quốc tế năm 2020. Sau khi Flash Wolves (FW) giành chức vô địch thế giới tại APL Premier League 2020, MAD cũng đã giành được vị trí thứ hai của khu vực GCS tại AIC 2020. Nhà vô địch, với sức mạnh của đội mạnh nhất, thống trị sự kiện thể thao điện tử quốc tế song đấu huyền thoại năm 2020. Ngoài ra, tuyển thủ đầu ra của MAD Dragon 03.22 đã được chọn là "MVP Chung kết Quốc tế AIC 2020" do màn trình diễn xuất sắc của anh ấy và được chọn là tuyển thủ "Đội hình xuất sắc nhất" trong Giải vô địch quốc tế AIC 2020 cùng với tuyển thủ hỗ trợ MAD KuKu, và tiếp tục chứng tỏ GCS với người hâm mộ toàn cầu một môi trường và kết quả tuyệt vời cho các giải đấu chuyên nghiệp để đào tạo những cầu thủ hàng đầu.

MAD giành chức vô địch quốc tế AIC 2020

MAD 03.22 được chọn là "MVP Chung kết Quốc tế AIC 2020"

MAD 03.22 được chọn là "MVP Chung kết Quốc tế AIC 2020" MAD 03.22 và KUKU được chọn là "Đội xuất sắc nhất" của AIC International 2020

  Sau kết thúc thành công của AIC 2020, Liên Quân sẽ tiếp tục mở rộng khuôn viên cho vòng chung kết, mang đến nhiều sân khấu hơn nữa cho người chơi và người hâm mộ với giấc mơ thể thao điện tử. Vòng bán kết cuối cùng của Vòng Playoffs ACS Mùa Đông 2020 của " Garena Liên Quân " sẽ được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 1 năm 2021. Các tuyển thủ chuyên nghiệp GCS nổi tiếng và những ngôi sao ngày mai của ACS Campus League sẽ được mời tham dự trận đấu triển lãm trước trận đấu; theo dõi cũng sẽ được tổ chức "Chung kết" được khởi động, mời tất cả người chơi GCS và ACS tranh tài với các host nổi tiếng, đồng thời tiếp tục mang đến những sự kiện hấp dẫn và thú vị cho người hâm mộ và khán giả. Để biết thêm thông tin chi tiết về " Legend of Garena vs. ACS Campus League", vui lòng tham khảo tại website chính thức.

Nguồn: BAHAMUT