Tin game

Đoạn giới thiệu League of Legends: Wild Rift ra mắt phân đoạn đầu tiên và kế hoạch mùa giải 2021

21/01/2021
514

Tựa game di động MOBA mới “ League of Legends: Wild Rift ” (iOS / Android) do Riot Games phát triển, đại diện là Đại học Đài Loan’s Big Brother, mới đây đã công bố khởi động sự kiện “Yordel’s Journey”, đồng thời tung ra video giới thiệu kế hoạch mùa giải 2021. Đoạn giới thiệu sẽ khởi chạy chế độ đặt hàng ngẫu nhiên (ARAM). Mùa tính điểm chính thức đầu tiên cũng sắp bắt đầu.

  

      Nhà phát hành cho biết họ dự kiến ​​sẽ ra mắt các dịch vụ ở châu Mỹ vào tháng 3 và mục tiêu tiếp theo của nhóm vận hành là tung ra trung bình 2 anh hùng mới mỗi tháng, và Katarina và Rammus sẽ ra mắt vào năm 2021. Cách chơi giống như phiên bản PC, với những thay đổi về đạo cụ, các tùy chọn chống đỡ mở rộng và nhiều tùy chọn lối chơi hơn. Trong phần chế độ chơi, chính thức tiết lộ rằng chế độ đơn ngẫu nhiên đã được sản xuất và dự kiến ​​sẽ có sẵn cho người chơi vào cuối năm nay.

  Đối với các hoạt động, chính thức cũng dự kiến ​​sẽ khởi động nhiều hoạt động vào năm 2021, bao gồm "Hoạt động chúc mừng năm mới" được tổ chức vào tháng 2, bổ sung giao diện mới độc quyền của Lucky Sister trong " League of Legends: Wild Rift ".

 

  Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo thông báo chính thức.

Nguồn: BAHAMUT