Tin game

Việc sản xuất bộ ba phim truyền hình sân khấu Promise of the Magician đã được quyết định, phần đầu tiên dự kiến ​​được dàn dựng vào tháng 5 năm 2021

21/02/2021
241

Những người nhóm Coly của Nhật Bản đã công bố quyết định sản xuất của vở kịch sân khấu cho trò chơi di động " Promise of the Magician", và thông báo rằng nó sẽ bắt đầu vào tháng 5 năm 2021.

Thông tin trò chơi

    Phần chơi sẽ dựa trên câu chuyện chính của trò chơi di động và sẽ được chia thành ba chương và được dàn dựng nối tiếp nhau. Chương đầu tiên dự kiến ​​được tổ chức tại Nhà hát Galaxy ở Tennoji, Nhật Bản từ ngày 14 đến ngày 30 tháng 5 năm 2021. Kịch bản và lời bài hát sẽ được viết bởi Asai さ や か (One on One), người đã tham gia "Touken Ranbu Musical", và phần biểu diễn sẽ phụ trách "Animal Idol Cure Stage". Phần âm nhạc sẽ là vở nhạc kịch "Kuroshitsuji- Aihara's Higan Flower- "do Tsuyoshi Sakabe sản xuất, và phần biên đạo do Shinnosuke Motoyama dàn dựng trong loạt vở nhạc kịch" Touken Ranbu ".

   Về việc tuyển chọn, dàn diễn viên chính thức sẽ bao gồm "Diễn viên chính" và "Diễn viên quần chúng với kinh nghiệm dày dặn", dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tương lai.

Hoạt động trong trò chơi

    Để kỷ niệm giai đoạn hoàn thành công việc này, chính thức cũng quyết định tổ chức sự kiện nhận thưởng đăng nhập giới hạn trong game. Người chơi chỉ cần đăng nhập vào game từ 17:00 ngày 16/02 đến 02:59 ngày 03/03 theo giờ Hong Kong và Đài Loan là  có thể nhận được 50 Manna Stones, 3 Gacha Coupons và 10.000 nhân dân tệ tiền tệ trong game.

Tóm tắt trò chơi

Title: Promise of the Magician
Ngày ra mắt: 26 tháng 11, 2019
Loại trò chơi: Trò chơi phát triển nội tâm có liên hệ với Magician
Nền tảng tương ứng: iOS / Android
Giá: Miễn phí (bao gồm vật phẩm trả phí)

Nguồn: Qoo