Tin game

Trò chơi nhịp điệu âm nhạc "SUPERSTAR YG" được tung ra, BIGBANG, BLACKPINK và các thần tượng khác hội tụ

09/04/2021
604

Công ty TNHH DalcomSoft Nhật Bản (Trụ sở chính: Thành phố Kyoto, tỉnh Kyoto, Giám đốc đại diện: Choi Daxian, sau đây gọi là "DalcomSoft") đã phát hành game của YG ENTERTAINMENT (sau được gọi là "YG") tại Đài Loan vào ngày 7 tháng 4 năm 2021 , bao gồm nghệ sĩ BIGBANG, AKMU, WINNER, iKON, BLACKPINK, SECHSKIES, TREASURE và các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng toàn cầu khác đã quy tụ trong trò chơi nhịp điệu âm nhạc chính thức " SUPERSTAR YG ".

Trò chơi nhịp điệu âm nhạc chính thức của "YG ENTERTAINMENT",gồm nhiều các bài hát đầu tay và các bài hát mới nhất cuối cùng đã chính thức ra mắt tại Đài Loan

"SUPERSTAR YG" là một trò chơi nhịp điệu âm nhạc nơi bạn có thể thưởng thức các bài hát của các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng toàn cầu "BIGBANG" và "BLACKPINK" thuộc YG. Những người hâm mộ thích K-POP không thể bỏ lỡ! Trò chơi có các bài hát nổi tiếng như "BANG BANG BANG" của BIGBANG và "Kill This Love" của BLACK PINK, cũng như các bài hát đầu tay và bài hát mới nhất của nhiều thần tượng. Bạn có thể trải nghiệm âm nhạc của các thần tượng YG trong trò chơi nhịp điệu mọi lúc, mọi nơi!

Hãy đến nhận thẻ giới hạn trò chơi!

 Bạn có thể thưởng thức và thu thập thẻ thần tượng mà chỉ có thể có tại đây. Đạt được điểm số cao hơn trong trò chơi bằng cách thu thập và tăng cường thẻ!
   Thu thập thẻ thần tượng yêu thích và thách thức điểm số cao hơn!

Để kỷ niệm sự ra mắt tại Đài Loan, một sự kiện thưởng đăng nhập đặc biệt hiện đang được triển khai!

100 kim cương sẽ được trao cho những người chơi đăng nhập vào trò chơi lần đầu tiên để mua các gói thẻ và nhiều vật phẩm khác nhau! Vào ngày ra mắt sẽ có một sự kiện nhiệm vụ trong thời gian giới hạn, nơi bạn có thể nhận được những thẻ thần tượng mới nhất!
 
Thời gian triển khai: Ngày 7 tháng 4 năm 2021 (Thứ 4) sau khi bảo trì hệ thống-Ngày 12 tháng 5 (Thứ 4) 22:59 CST
 
  Ngoài ra, các hoạt động mà người chơi mới có thể tận hưởng hoàn toàn đang được chuẩn bị! Nhân cơ hội này để chơi " SUPERSTAR YG " cùng nhau !

Nguồn: BAHAMUT