Tin game

Model Girl AWAKE đã phát hành một cuộc phỏng vấn với nhóm R&D để tiết lộ nội dung độc quyền của phiên bản Trung Quốc truyền thống

26/03/2021
397

Tựa game di động 3D chủ đề "Người mẫu" "Model Girl AWAKE" đã chính thức phát hành hình ảnh quảng cáo độc quyền cho phiên bản Trung Quốc truyền thống vào ngày 12, đồng thời mời nhóm R&D đích thân tiết lộ nội dung trò chơi độc quyền của phiên bản Trung Quốc truyền thống, kể về trò chơi và chia sẻ thông tin có liên quan. Đồng thời tiết lộ trước kế hoạch tương lai của trò chơi. Đồng thời thông báo chính thức việc đăng nhập trước trò chơi sẽ bắt đầu từ ngày 15/03, mang đến nhiều phần quà đặt trước.

Hình ảnh quảng cáo độc quyền của phiên bản Trung Quốc truyền thống lần đầu tiên lộ diện, và nhiều bí mật được giấu kín để người chơi khám phá
      Trong thế giới thu nhỏ của “Model Girl AWAKE”, người chơi sẽ đóng vai trò là chủ nhân của các mô hình, cảm nhận cá tính độc đáo của họ và trải nghiệm cuộc phiêu lưu xuyên không gian. Bản phát hành chính thức mới nhất của "Hình ảnh quảng cáo độc quyền phiên bản Trung Quốc truyền thống" sẽ cho người chơi thấy thế giới thu nhỏ trong trò chơi, thể hiện khung cảnh nơi các mô hình đang chuyển động. Theo các nguồn tin chính thức, nhiều "bất ngờ truyền thống của Trung Quốc" khác nhau được ẩn trong hình ảnh chính và chờ người chơi khám phá.


Nhóm R&D chia sẻ quá trình phát triển và các tính năng của trò chơi, và nội dung độc quyền của phiên bản Trung Quốc truyền thống lần đầu tiên được tiết lộ

Q: Ý tưởng về " Model Girl AWAKE " hình thành như thế nào?
 
A: Thực sự thì nhiều thành viên trong nhóm chúng tôi rất thích thú với trò chơi mô hình và đồ hộp, cũng là để hiện thực hóa ước mơ bấy lâu nay của mọi người là được làm vợ người mẫu của mình nên trò chơi này đã ra đời!
  Câu chuyện trong game rất đời thường, đó là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu hàng ngày của người mẫu trong thế giới loài người. Ở một góc mà con người không thể nhìn thấy, những người mẫu đang kể những câu chuyện bí mật của họ ... Chúng tôi muốn dẫn dắt người chơi nhìn vào thế giới rộng lớn mà chúng ta đã sống dưới góc nhìn của những người mẫu nhỏ.

Q: Loại nhân vật mô hình nào sẽ có trong trò chơi này?
 
A: Giống như các mô hình thật, mỗi mô hình trong trò chơi có một tính cách riêng biệt và câu chuyện nhân vật độc quyền. Ví dụ, nhân vật chính Yuuki của chúng ta là một cô gái bóng chày rất thích chủ nhân. Trong game không chỉ có những soái ca gợi cảm, những cô hầu gái, những chàng trai say nắng ... mà còn có một số cái tên mà người chơi đã quá quen thuộc!

Q: Có bất kỳ thách thức nào gặp phải trong quá trình phát triển trò chơi không?
 
A: Vấn đề lớn nhất mà chúng tôi gặp phải đầu tiên là làm thế nào để khôi phục lại kết cấu của chính mô hình. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để thực hiện nhiều nỗ lực khác nhau. Cuối cùng, nó đã được quyết định sử dụng "công nghệ kết xuất PBR 3D" có thể hiển thị các vật liệu thực tế và các hiệu ứng 3D ánh sáng và bóng tối để hiển thị thế giới mô hình

 

Q: Tôi nghe nói rằng để cung cấp cho người chơi trải nghiệm bảo trì mô hình thực tế hơn, nhiều nỗ lực mới đã được thực hiện trong trò chơi. Bạn có thể giải thích chi tiết cho chúng tôi không?
 

A: Trước hết, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm ra các hành động và chế độ tương tác của mô hình. Ví dụ: mô hình ở trạng thái tĩnh khi mới được mua và chỉ di chuyển sau khi cuộc phiêu lưu bắt đầu. Hiện tại chúng tôi vẫn đang tiếp tục tìm hiểu vấn đề này, hy vọng sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm game tốt hơn và thú vị hơn.
 
  Ngoài ra, chúng tôi đã bổ sung thêm các chức năng như thay cơ sở và bảo trì mô hình cơ bản trong game. Mỗi mô hình cũng sẽ có thông tin mô hình độc quyền, hy vọng sẽ nâng cao sự thú vị của người chơi khi sưu tập mô hình.

Q: Sẽ có nội dung đổi mới nào trong các trận chiến mô hình?
 
A: Chúng tôi sử dụng "Bố cục mô hình lưới 9 ô vuông" trong trận chiến. Người chơi có thể đặt mô hình trên chiến trường của lưới 9 ô vuông giống như một quân cờ. Sau khi vào trận, mô hình sẽ di chuyển để che, cho phép người chơi để lên kế hoạch cẩn thận về chiến lược bố trí trên chiến trường

Q: Sẽ có nội dung độc quyền trong phiên bản Trung Quốc truyền thống trong trò chơi? Có kế hoạch liên kết nào không?
 
A: Để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người chơi phiên bản Trung Quốc truyền thống, phần này tất nhiên đã được dự kiến! Ngoài sự xuất hiện giới hạn dành riêng cho phiên bản truyền thống của Trung Quốc, tất nhiên sẽ có nhiều điều bất ngờ hơn. Chúng tôi dự kiến ​​sẽ công bố thông tin liên quan vào đầu tháng 4, vì vậy hãy chú ý theo dõi!
 
  Các manh mối liên kết và hợp tác đã bị chôn vùi trong bản đồ tuyên truyền độc quyền của phiên bản truyền thống của Trung Quốc được phát hành ngày hôm nay, bạn có thể đoán được điềm báo mà chúng tôi đã chôn giấu. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tích cực thúc đẩy liên kết với IP hoạt ảnh hàng đầu, để các mô hình yêu thích của bạn có thể trực tuyến 24/24 và đồng hành cùng mọi người trong cuộc phiêu lưu! Nếu bạn có một IP mà bạn mong muốn liên kết, vui lòng để lại tin nhắn và cho chúng tôi biết!
 

Nguồn: BAHAMUT