Tin game

Trải nghiệm mới của “phân” thật là trò chơi giải đố mạo hiểm Hết giấy vệ sinh rồi! ! phiên bản 1.11 được phát hành

20/02/2021
303

 Trò chơi giải đố mạo hiểm “Hết giấy vệ sinh rồi! ” do nhóm làm game độc ​​lập NJ Entertainment Studio của Đài Loan sản xuất phiên bản 1.11 chính thức được phát hành vào hôm nay. Đội ngũ sản xuất cho biết người chơi chắc hẳn đã có trải nghiệm không có giấy vệ sinh khi đi vệ sinh, cảm giác bất lực, tuyệt vọng và lựa chọn có nên lau trực tiếp quần lót của mình hay không. Giờ thì cứu tinh của mọi người đây rồi, giấy vệ sinh đến rồi. Hãy cùng giúp những người không có giấy vệ sinh nào.

    "Hết giấy vệ sinh rồi!" là một trò chơi giải đố phiêu lưu do nhóm trò chơi độc lập của Đài Loan "NJ Entertainment Work" thực hiện. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thú vị khi giải các câu đố bằng những cú nhấp  đơn giản trên nền tảng di động. Người chơisuy nghĩ nhiều hơn bình thường mới có thể giải được giải đố trôi chảy. Nếu câu đố quá khó để vượt qua, đừng lo lắng. Mỗi cấp độ đều có lời nhắc ba giai đoạn để người chơi kiểm tra. Bạn có thể từ từ thử thách câu đố theo tốc độ của riêng mình.

Giới thiệu trò chơi

    Trong game, người chơi sẽ tìm kiếm một ngôi to lớn không có giấy vệ sinh trong nhà vệ sinh và tự tay mình cầm tờ giấy vệ sinh, nhà vệ sinh ở đây không chỉ là một nhà vệ sinh thông thường, người chơi phải tránh nguy hiểm và giải các câu đố thì mới có thể tiếp cận thành công mục đích. Ngoài ra, người chơi cũng có thể mở khóa hình ảnh minh họa và cốt truyện trong phòng thu thập, và từ từ hiểu được bức tranh toàn cảnh của toàn bộ sự kiện trong quá trình thu thập.

Giới thiệu phiên bản 1.11

 "Hết giấy vệ sinh rồi!" gần đây đã cập nhật phiên bản 1.11 với hình ảnh được tối ưu hóa về âm nhạc, nội dung trò chơi chẳng hạn như văn bản và đề xuất của người chơi được thu thập để tăng radar phân (ẩn lời nhắc cấp độ) và lời nhắc vô hạn (xóa quảng cáo) để giúp trải nghiệm giải câu đố trơn tru hơn. Hiện tại, phiên bản mới nhất của trò chơi có thể được tải xuống và chơi miễn phí trên Google play và App store, nếu bạn quan tâm hãy đến và trải nghiệm ngay nếu chưa ghé thăm.

Nguồn: BAHAMUT