Tin game

Thymesia: Memory Frontier sẽ mở phiên bản mới để chơi thử, tiến độ hiện tại đã hoàn thành, cấp độ hệ thống chiến đấu cơ bản

PC
22/02/2021
458

Trò chơi hành động "Thymesia: Memory Frontier" được phát triển bởi nhóm phát triển trò chơi độc lập của Đài Loan "OverBorder Studio" đã được trưng bày tại Triển lãm trò chơi điện tử quốc tế Đài Bắc năm 2021 và đang mở cửa để chơi thử.

   "Thymesia: Memory Frontier" là một trò chơi nhập vai hành động 3D sử dụng phong cách nghệ thuật hiện thực và phong cách đen tối thời trung cổ để tái hiện không khí trò chơi bao trùm trong cái chết. Đội ngũ sản xuất đã chỉ ra rằng quá trình phát triển trò chơi chịu ảnh hưởng sâu sắc của series "Dark Souls", hy vọng tạo ra một thiết kế chiến đấu mượt mà và tinh tế, và thông qua việc điều chỉnh nhịp điệu của các hành động và thao tác, hoàn toàn cho người chơi cảm nhận được những gì một game hành động phải mang lại siêu phẩm sắp tới.
 
    "Thymesia: Memory Frontier" đã được mở để chơi thử tại Triển lãm trò chơi điện tử mùa hè 2019. Hãng phim mới được thành lập vào thời điểm đó và phiên bản tại thời điểm đó giống phiên bản tân trang hơn của bản Demo kỹ thuật gốc. Chỉ có nội dung thử nghiệm có một cảnh là trùm "Vag" đang chiến đấu, và phiên bản demo lần này trong TpGS 2021, ngoài một trùm hoàn toàn mới, còn chứa một số cấp độ nhỏ có thể tự do khám phá để chiến đấu với những binh lính và kẻ thù tinh nhuệ. Nhìn chung, phiên bản thử nghiệm này gần nhất với nội dung của trò chơi.

    Sau một năm, tiến độ phát triển hiện tại của trò chơi là khoảng 60%. Hiện tại, đó là việc hoàn thiện cơ bản về cấp độ, kẻ thù và hệ thống chiến đấu trong trò chơi. Mục tiêu tiếp theo là sản xuất hàng loạt và mở rộng các hệ thống khác nhau và các cấp độ trong trò chơi, thêm các thiết kế chuyên sâu hơn. Đội ngũ phát triển tiết lộ: "Quá trình phát triển tổng thể của trò chơi rất suôn sẻ. Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều rào cản phát triển từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay. Sẽ ngày càng có nhiều tin tức mới được công bố trong vài tháng tới. Hãy cùng chờ đợi. "

    Trò chơi PC mới "Thymesia: Memory Frontier" vẫn chưa được ấn định khi nào sẽ được phát hành. Về vấn đề này, nhóm phát triển giải thích rằng do trò chơi chỉ mới hoàn thành được hơn một nửa nên không thể đưa ra thời gian cố định, chỉ có thể nói rằng nhóm hy vọng rằng trò chơi sẽ ra mắt vào nửa năm sau, nhưng để xem xét chất lượng, vẫn có thể bị trì hoãn.

Nguồn: BAHAMUT