Tin game

Summoners War: Lost Centuria đã vượt mốc 3 triệu lượt đặt trước trên toàn thế giới và dự kiến ​​sẽ chính thức phát hành vào tháng 4

23/03/2021
211

Trò chơi cạnh tranh thời gian thực mới của Com2uS Summoners War: Lost Centuria hôm nay đã thông báo rằng số lượng đặt trước trên toàn cầu đã vượt quá 3 triệu và thông báo rằng nó dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4, và trang đặt trước cũng đã được cập nhật đầy đủ.

Số lượng đặt trước trên toàn thế giới đã vượt quá 3 triệu! Tặng thêm quà!

    Summoners War: Lost Centuria đã được phát hành vào ngày hôm nay và sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4, và theo thông báo thì số lượng đặt trước trên toàn thế giới đã vượt quá 3 triệu! Trang web đăng ký trước cũng đã được cập nhật đầy đủ. Bây giờ, chỉ cần bạn hoàn thành đăng ký trước, bạn có thể nhận được tổng cộng 10 trò chơi phổ biến trong Com2uS và kho báu ảo có giá trị của Gamevil. Ngoài ra, một "Hội triệu hồi sư toàn cầu" mới đã được thêm vào. Mục tiêu sẽ đạt được dựa trên số lượng người đặt trước thì sẽ gửi nhiều quà tặng, tất cả người chơi sẽ nhận được "100 Mystery Powder", "100 Reputation Coins", "300 Red Crystals" và "1 Hình dán biểu tượng cảm xúc của Alusia "khi đạt được mục tiêu 5 triệu lượt đặt trước và "1 cuốn sách bí ẩn"!

   Ngoài ra, các hoạt động chính thức của trang mạng xã hội cũng đang diễn ra mạnh mẽ, chỉ cần số lượng like vượt quá 50.000 là tất cả người chơi đều có thể nhận được "1 Quyển Bí Ẩn", dễ dàng nhận được những phần quà đỉnh cao, đừng bỏ lỡ nhé!

 "Summoners War: Lost Centuria" là một trò chơi cạnh tranh thời gian thực mới dựa trên thế giới quan và các nhân vật của Summoners War. Thông qua sự sắp xếp cẩn thận của phía trước, giữa và sau của đội và các kết hợp kỹ năng khác nhau, nó sẽ có một trận đấu thời gian thực 8 VS 8 với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Và hệ thống COUNTER độc đáo sẽ là chìa khóa để người chơi đảo ngược thế trận. Kỷ nguyên mới của trò chơi di động nhấn mạnh vào chiến lược, phản ứng và công nghệ hiện đã đặt trước nóng!
 
  Thêm thông tin game "Summoners War: Lost Centuria" cũng sẽ lần lượt được ra mắt, các bạn hãy liên tục theo dõi website chính thức của "Summoners War: Lost Centuria" để cập nhật những tin tức mới nhất. 

Nguồn: BAHAMUT