Tin game

Phim hoạt hình truyền hình Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? đã được xác nhận đang phát triển game trực tuyến chuyển thể và dự kiến ​​ra mắt toàn cầu

17/02/2021
408

Công ty TNHH KLab thông báo rằng họ đã nhận được sự ủy quyền từ ủy ban sản xuất cho mùa thứ tư của phim hoạt hình truyền hình "Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? ", và sẽ phát triển "Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? " trên nền tảng PC và di động loạt trò chơi trực tuyến mới và dự kiến ​​sẽ ra mắt trên toàn thế giới.

     KLab tuyên bố rằng họ sẽ tận dụng hết kinh nghiệm của mình trong việc phát triển và tung ra nhiều trò chơi IP gốc ở Nhật Bản và nước ngoài, đồng thời cam kết tạo ra những trò chơi có thể được người hâm mộ và người chơi trên toàn thế giới yêu thích. Trò chơi cũng sẽ được phát triển chung với đối tác là Công ty Trò chơi Trực tuyến Aiming (Aiming Co., Ltd.).
 
  Tiến độ phát triển liên quan đến trò chơi sẽ được công bố bất cứ lúc nào trong tương lai.

Phim hoạt hình truyền hình "Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? " là gì?

     Phim hoạt hình truyền hình "IIs It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon" được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Omori Fujino xuất bản trên tạp chí GA Bunko vào năm 2013. Mùa đầu tiên của loạt phim hoạt hình bắt đầu được phát sóng vào năm  2015. Không chỉ thành công giành được sự yêu thích của người hâm mộ ở mọi lứa tuổi, mà Won cũng được khen ngợi trên toàn thế giới. Tiểu thuyết huyền thoại "The Sacred Story of Sword Princess " đã được chuyển thể thành phim hoạt hình truyền hình vào năm 2017. Năm 2019, phiên bản chiếu rạp của "Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon -Orion Arrow-" và mùa thứ hai của anime truyền hình, được phát sóng vào năm 2020 Season 3 và Season 4 đã được xác nhận sẽ khởi chiếu vào năm 2022 và hiện đang là những tác phẩm rất được yêu thích.

Nguồn: BAHAMUT