Tin game

Một lần nữa phiên bản làm lại của trò chơi giải đố thoát hiểm Four Eyes God -Goodbye- chính thức được phát hành!

21/02/2021
172

Loạt game di động giải đố thoát hiểm nổi tiếng "Four Eyes God" của nhà phát triển game Nhật Bản SEEC là phiên bản làm lại của "Four Eyes God-Goodbye- (四 ツ 目 神 -Goodbye -)", hôm nay (16 tháng 2) bắt đầu phát hành. Sản phẩm có thể dùng thử miễn phí đến Chương 7 "Ink and Pen", các chương tiếp theo cần được mở khóa với giá 980 Yên. Gói bao gồm phiên bản đầy đủ, các chương đặc biệt và tuyển tập truyện ngắn là 2,940 Yên.

Video mở đầu

Giới thiệu

     "Four Eyes God" là tác phẩm thứ hai trong series giải đố thoát hiểm của SEEC, được ra mắt vào năm 2016. Nội dung phim kể về việc nhân vật chính "Sawara Shini" theo cha về quê ở ngôi làng nhỏ trên núi "Four Tsu Village" và tin vào vùng đất của "Four Eyes God", anh gặp một người bí ẩn để mở khóa sự thật về "Four Eyes God" và quá khứ của "Gia tộc Sagara".

    Phiên bản remastered sử dụng hiển thị màn hình ngang, toàn bộ câu chuyện được lồng tiếng đầy đủ, các nhân vật và một số hình ảnh minh họa và hình nền sẽ được thêm vào bằng hoạt ảnh, thể hiện một thế giới quan dày đặc và tinh tế hơn. Hệ thống được chia thành "Khám Phá" nơi bạn phải giải các câu đố và "Văn Bản" nơi bạn cần xem câu chuyện. Tùy thuộc vào sự lựa chọn của người chơi và các đạo cụ được sử dụng trong cốt truyện, các kết thúc khác nhau có thể được mở ra.   

   Không có hạn chế về thể lực và phiếu đọc cho phiên bản sửa lại. Người chơi có thể dùng thử miễn phí đến Chương 7 "Ink and Pen". Giá của truyện chính là 980 yên. Ngoài ra, trò chơi cũng bao gồm một "Bộ Sưu Tập Truyện Ngắn" để tìm hiểu thêm về từng nhân vật và một "Câu chuyện đặc biệt" mới được thêm vào trong bản làm lại với giá lần lượt là 490 yên và 1.600 yên. Những người chơi không thể thanh toán vì nhiều lý do khác nhau, sau khi thời gian dùng thử miễn phí kết thúc, có thể sử dụng mã bí mật để tiếp tục chơi với cùng tiến độ trong trò chơi cũ.

CAST

Mayi Sahara: Hiyori Kono
Yoshiko: Aimi Kawano
Takata: Kodai Sakai
Koguro: Atsuki Nakamura
Koshiro: Ayaka Fujimoto
Makoto Sahara: Yu Kitada
Shuji Sagara: Kanehira Yamamoto

Tóm tắt trò chơi

Tiêu đề: Four Eyes-Goodbye-

Ngày ra mắt: 16 tháng 2 năm 2021
Loại trò chơi: Escape Adventure
Nền tảng tương ứng: iOS / Android
Giá: Miễn phí trước Chương 7 "Ink and Pen" / 980 yên sau Chương 7 (không bao gồm phiên bản đặc biệt, bộ sưu tập phiên bản ngắn)

Nguồn: Qoo