Tin game

Cuộc chiến đen tối bắt đầu vào ngày hôm nay! "Alternative Dark War" hiện đã có sẵn để tải xuống!

20/02/2021
345

Tựa game nhập vai trên điện thoại di động mới nhất "Alternative Dark War" thuộc Arc System Work tại Nhật Bản, đã chính thức ra mắt vào ngày 16/02.

Video quảng cáo

Giới thiệu game

     Sản phẩm này là phần tiếp theo chính thống của loạt phim "BLAZBLUE". Bối cảnh câu chuyện là "Alternative Dark War" ở đầu series. Sản phẩm sẽ được giám sát hoàn toàn bởi nhà sản xuất Moriichi, với hơn 2 triệu từ trong mô tả mới.

     Trận chiến áp dụng chiến đấu lệnh theo lượt. Người chơi sẽ có thể tập hợp các tổ hợp tấn công khác nhau từ ba lệnh khác nhau của R, D và SP. Khi đạt được một lệnh cụ thể như "R < D < S", một combo sẽ được hình thành gây ra nhiều sát thương hơn. Bạn có thể sử dụng "OVER DRIVE" khi đầy nộ, và nhiều lệnh tấn công có thể được chồng lên nhau trong cùng một hiệp, gây ra rất nhiều sát thương cho kẻ thù.
     Ngoài ra, mỗi nhân vật đều có một "DISTORTION DRIVE (DD)" hoặc "ASTRAL HIT (AH)" và các chiêu thức đặc biệt khác, trong các đoạn cắt cảnh tuyệt đẹp và hiệu ứng đặc biệt của các chiêu thức.

     Nhóm được chia thành hai hàng phía trước và phía sau, và có thể đặt tối đa 6 vai trò. Mỗi nhân vật sẽ có một vị trí khác nhau tùy theo thuộc tính và kỹ năng của họ, đồng thời trách nhiệm và vị trí của họ trong đội cũng thay đổi theo. Nếu bạn không biết rõ vai trò của mình và cứ để mặc nó thì sẽ chỉ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Lễ ra mắt chính thức

     Để kỷ niệm rằng số lượng đăng ký trước cho trò chơi đã vượt quá 100.000 trước khi ra mắt chính thức, người chơi đăng nhập vào trò chơi có thể nhận được 11 viên "Pha lê tinh", một nhân vật hạng S "ノ エ ル = ヴ ァ ー ミ リ オ ン (đồng phục học sinh) ", 4 Cuốn sách ma thuật" , và các loại đạo cụ chăn nuôi. Ngoài ra, cũng chính thức quyết định tung ra các phần thưởng kỷ niệm khi đăng nhập, nhiệm vụ hỗ trợ cho người mới và các hoạt động hỗ trợ cho các nhà thám hiểm, ..., từ đó người chơi sẽ một lần nữa nhận được những phần thưởng xa xỉ như "Crystal of the Blue" và phiếu giảm giá viên nang.

    Nhân vật hạng S "ノ エ ル = ヴ ァ ー ミ リ オ ン (đồng phục học sinh)

                                   4 Cuốn sách ma thuật

Tóm tắt trò chơi
Tiêu đề: ALTERNATIVE DARK WAR
Ngày phát hành : 16 tháng 2 năm 2021
Loại trò chơi: RPG
Nền tảng tương ứng: iOS / Android
Giá: Miễn phí (bao gồm các vật phẩm trả phí)

Nguồn: BAHAMUT