Tin game

Piu Piu Đại Hiệp: nâng cấp trang bị để xưng đế

23/06/2020
995

Piu Piu Đại Hiệp: nâng cấp trang bị để xưng đế

(ESGame.vn) Sở hữu những món đồ phẩm chất tốt và nâng cấp chúng là một trong những cách làm cơ bản nhất giúp người chơi Đại Hiệp Piu Piu Piu vượt qua các màn quan ải. Trong Đại Hiệp Piu Piu việc nâng cấp chiến lực cho nhân vật có thể thực hiện thông qua luyện khí bằng viên đan sau những màn chơi hoặc cách nhanh nhất là săn trang bị có phẩm chất cao và nâng cấp chúng lên.

image.png

CÁCH SĂN ĐỒ PHẨM CHẤT CAO

Để nhận được những loại vũ khí phẩm chất cao như đồ Tím, đồ Cam thì người chơi Đại Hiệp Piu Piu Piu cần hoàn thành các chương trong hoạt động Quần Hiệp Lục để nhận được trang bị tốt rơi ra ngẫu nhiên sau mỗi quan ải. Độ xịn của trang bị có cấp bậc tương ứng với độ khó tăng dần của từng chương.Trong đó bản đồ Tinh Anh sẽ rơi ra đồ Cam, đồ Tím với phẩm chất cao hơn tất cả quan ải khác. Đặc biệt ở game này bạn có thể đúc trang bị phẩm chất cao bằng Hồn Thiết hoặc mở Rương may mắn nếu tài chính rủng rỉnh!

Tuy nhiên, bạn cũng đừng sợ khi chưa có đồ xịn đã gặp phải boss quá mạnh bởi game Đại Hiệp Piu Piu Piu thuộc lối chơi xạ kích đi cảnh, nơi trình khéo tay tinh mắt mới quyết định tất cả.Theo đó bạn chỉ cần di chuyển nhân vật cẩn thận và nắm rõ phương thức tấn công của boss để né tránh, phản đòn cho phù hợp. Cộng thêm chút cần cù, nhẫn nại nữa thì tin chắc rằng bạn sẽ sớm có được set đồ như ý mà thôi!

Ngoài ra cũng cần phải nói thêm rằng mỗi nhân vật trong Đại Hiệp Piu Piu Piu Mobile được sử dụng tối đa 6 món trang bị bao gồm Vũ khí, Áo, Quần, Giày, Dây chuyền và Nhẫn. Trong đó Quần áo và Giày cung cấp chỉ số phòng thủ, Dây chuyền cung cấp chỉ số máu và Nhẫn, Vũ khí cung cấp chỉ số tấn công.Vậy nên tùy vào phong cách chiến đấu như chuyên công, chuyên thủ hay farm quái cày ải nhặt đồ mà bạn có thể chọn thêm các kỹ năng thiên phú và ưu tiên cường hóa, nâng phẩm cho món trang bị mang hệ số tương ứng.

CÁC TÍNH NĂNG CỦA TRANG BỊ

image.png

Được biết mỗi món vật phẩm vận trên người nhân vật đều có 3 chức năng chính bao gồm Rèn, Trang Bị và Tách để người chơi gia cường thêm chỉ số và dòng thuộc tính cho vật phẩm.Trong đó “trang bị” sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn món vật phẩm cần lắp vào nhân vật để sử dụng.

Tiếp đến “Tách” là tính năng tận dụng những món đồ không sử dụng để nhận lại nguyên liệu Lá Vàng cùng Hồn Thiết. Và “rèn” là tính năng quan trọng nhất, dùng để gia tăng chỉ số và phẩm chất cho vật phẩm cần dùng như:

+ Tăng cấp: Giúp tăng chỉ số thuộc tính cơ bản của vật phẩm. Cấp độ tối đa của vật phẩm không được vượt quá cấp độ của nhân vật. Để có thể tăng cấp, cần rất nhiều Lá Vàng để thực hiện.

+ Đúc lại: Đây là tính năng “đau ví” nhất trong game mobile Đại Hiệp Piu Piu Piu, bởi kiếm được Thiết Hồn không phải là chuyện dễ dàng và cần một lượng lớn Thiết hồn để kích hoạt Tẩy Luyện hoặc Đúc lại vật phẩm. Dù giá cả khá chát, thế nhưng khả năng nâng cấp và gia tăng chỉ số vật phẩm của tính năng nay thực sự xứng đáng với những gì người chơi phải bỏ ra.

+ Toái luyện: Giúp người chơi sử dụng Lá Vàng để tăng 1% thuộc tính cơ bản của vật phẩm cho mỗi cấp tôi luyện. Tỉ lệ thành công thấp hay cao tuỳ vào nguyên liệu được chọn để Toái luyện.

+ Khảm: Tính năng cho phép người chơi dùng ngọc để gia tăng chỉ số cho vật phẩm khi đạt ngưỡng cấp độ tương ứng để kích hoạt công năng.

Nhìn chung các tính năng nâng cấp vật phẩm trong game giúp nhân vật chính thu về những chỉ số, hiệu ứng chiến đấu khá cao. Thế nhưng các tính năng này cũng yêu cầu một số lượng lớn đá quý, nguyên liệu cần dùng cũng như tiền tiêu phí.Chính vì thế khi chơi game Đại Hiệp Piu Piu Piu bạn hãy siêng năng tham gia bằng hết các chuỗi nhiệm vụ, hoạt động trong game để tích góp cho đủ các thứ nêu trên nhé! Bởi vì đây là nguồn tài nguyên hoàn toàn miễn phí mà game cho phép bạn cày cuốc ra.

Đồng thời thông qua các hoạt động PvE hay PvP này mà người chơi có thể dễ dàng thu thập thêm được phần thưởng giá trị để sử dụng cho việc nâng cấp vật phẩm. 

Ban biên tập ESGame.vn 

Theo 2game