Tin game

Hé lộ tựa game kiếm hiệp mới gia nhập làng game Việt

30/07/2020
298

(ESGame.vn) Có thể nói các tựa game phong cách kiếm hiệp từ lâu đã không còn xa lạ trên thị trường game Việt Nam. Từ huyền thoại như Võ Lâm Truyền Kỳ đã đem đến cho thể loại game này một lượng fan hùng hậu và luôn là con cưng của các nhà làm game.

Theo thông tin mới đây, tựa game 剑指江湖 (tạm dịch Kiếm Chỉ Giang Hồ) đã được mua và đang chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam. Vậy sức hút nào cho Kiếm Chỉ Giang Hồ trước một rừng các tựa game cùng thể loại? Cùng hội săn tin của ESGame.vn khám phá xem sao nhé!

image.png

image.png

Kiếm Chỉ Giang Hồ là tựa game thể loại MMORPG đi theo phong cách kiếm hiệp vốn đã rất quen thuộc với phần lớn game thủ Việt. Điều này khiến cho người chơi không khó để làm quen và nắm bắt gameplay. Ngay cả với dân ngoại đạo thì việc bắt đầu hành trình cày game cũng là điều khá dễ dàng với những hướng dẫn chi tiết trong game. Game có những yếu tố đi theo các tác phẩm kiếm hiệp Kim Dung... Các fan trung thành của game kiếm hiệp sẽ nhận ra những tính năng thân thuộc như: đi Phụ bản săn Boss, Hoa Sơn Luận Kiếm, v…v…

image.png

image.png

Không chỉ vậy, Kiếm Chỉ Giang Hồ còn có nhiều đổi mới chứ không chỉ đơn thuần đi theo mô típ game kiếm hiệp cũ. Khi bắt đầu game, người chơi không cần phải lựa chọn môn phái mà sẽ ngay lập tức được trải nghiệm thế giới trong Kiếm Chỉ Giang Hồ. Từng bước từng bước làm nhiệm vụ, dần dần các tính năng của game sẽ được hé lộ với người chơi. Cánh Thần cũng là một yếu tố mới lạ không thường xuất hiện trong game cổ trang kiếm hiệp. Game thủ có thể thỏa sức thiết kế nhân vật và thể hiện phong cách của riêng mình. Không để các game thủ đợi lâu, dự kiến game sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Hiện thông tin về game chưa có nhiều. Cùng theo dõi ESGame.vn để biết thêm nhiều thông tin thú vị và mới nhất nhé!

Ban biên tập ESGame.vn