Tin game

Fate/ Grand Order phiên bản tiếng Nhật kỉ niệm 5 năm ra mắt

29/07/2020
411

Fate/ Grand Order phiên bản tiếng Nhật kỉ niệm 5 năm ra mắt với poster các nhân vật tại các địa điểm du lịch nổi tiếng!

(ESGame.vn) Tựa game đình đám Fate/ Grand Order của TYPE-MOON/ FGO vừa được quảng cáo trên tờ Yomiuri Shimbun và các tờ báo ở nhiều quận khác nhau ở Nhật Bản để kỷ niệm 5 năm ra mắt tại xứ sở hoa anh đào. Ngay sau khi bài báo được đăng tải đã khiến cho cộng đồng fan của Fate / Grand Order vô cùng thích thú.

dabinchikanagawa.jpg

 

20050504274450.jpeg

Berserker.(Manga.de.Wakaru!.FGO).full.2930710.jpggeorgioschiba.jpg

Bài báo kỷ niệm 5 năm ra mắt phiên bản tiếng Nhật của game với chủ đề sự kiện Fate/Grand Order: Under the Same Sky (Fate/Grand Order: Chung một bầu trời). Hãng game đã kết hợp với báo Yomiuri Shimbun của Nhật và nhiều tờ báo địa phương khác để cho ra mắt 49 bản vẽ khác nhau về các địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng của các địa phương.

mashtokyo.jpg

Những ấn bản đầu tiên đã được xuất bản trên các tờ báo ở 9 quận khác nhau, bao gồm Tokyo, Ibaraki, Tochigi, Gunma, Saitama, Chiba, Kanagawa, Yamanashi, Shizuoka và những nhân vật trong game xuất hiện ở các địa danh như Tháp Tokyo, Kaiyuan, Ozaki và nhiều địa danh nổi tiếng khác ở các quận khác nhau để truyền tải lời cảm ơn đến những người chơi đã đồng hành cùng game trong suốt 5 năm vừa qua.

1589442378468697.png

Ngoài ra, còn có các ấn bản dự kiến sẽ được đăng trên các tờ báo ở Niigata, Aichi, Gifu, Fukui, Toyama, Ishikawa và những nơi khác vào ngày 25 tháng 5. 

Ban biên tập Esgame.vn

 Nguồn: theo Bahamut