Tin game

Call of Duty: Modern Warfare mở cửa đăng kí cho khu vực Đài Loan và HongKong

11/08/2020
274

 Được tài trợ bởi Next Media "Next Media Game Smash Bros. fans Gaming" sẽ khai mạc vào năm 2020 vào ngày 15 tháng 8, lần này với " Call of Duty: Modern Warfare ", đấu trường chiến đấu quy mô lớn mới miễn phí " Call of Duty : Modern War "Miền" là mộ

  "Cuộc thi thể thao điện tử dành cho người hâm mộ trò chơi OneMedia" này sử dụng " Call of Duty: Modern Warfare" làm vật phẩm cạnh tranh. Sự kiện này có các trận chiến đa nền tảng, cho thấy người chơi PC, PS4 và XBOX ONE có thể đạt được nhau trên các mô hình khác nhau. Trận chiến. Trò chơi dựa trên chế độ ba người chơi battle royale. Người chơi tải lên ba kết quả tốt nhất của họ lên trang web trong vòng 3 giờ để chiến đấu cho thứ hạng và điểm số tốt nhất.

7f1b810c9a8cf487c2e974a11c19g495.jpg

  Trò chơi được sử dụng trong cuộc thi " Takeoff Time : Modern Battlefield" là phiên bản miễn phí mà người chơi có thể tải xuống trên các nền tảng trò chơi khác nhau. "Call of Duty: Modern Warfare " có hai chế độ chơi, đó là Battle Royale và King of Gold. Trò chơi có thể chứa tới 150 người chơi trong một trò chơi, cao hơn nhiều so với 100 người chơi thường thấy trong các trò chơi tương tự khác. Chế độ battle royale tương tự như các game cùng loại khác. Người chơi cần phải cạnh tranh trong một khu vực bản đồ có thể thu hẹp cho đến khi nhóm người chơi cuối cùng còn lại. Người chơi nhảy dù vào bản đồ trò chơi lớn và gặp những người chơi khác. Khi trò chơi tiến triển và người chơi bị loại bỏ, khu vực có thể chơi dần dần bị thu hẹp và những người chơi còn lại bước vào một không gian hẹp hơn. Khu vực không thể phát sẽ bị nhiễm khí độc màu xanh lá cây. Nếu họ không trở về khu vực có thể chơi an toàn càng sớm càng tốt, khí độc cuối cùng sẽ giết chết người chơi. Khác với các game cùng loại khác, "Modern Battlefield" giới thiệu một cơ chế tái sinh và người chơi bị giết sẽ được chuyển đến "Gulag" để tham gia trận chiến một chọi một với một người chơi bị giết khác. Người chiến thắng sẽ vào lại bản đồ trò chơi. Trong chế độ King of Gold, đội phải tìm kiếm tiền mặt rải rác trên bản đồ. Sau khi tích lũy được 1 triệu, trò chơi sẽ nhập thêm giờ, tất cả số tiền mặt được nhân đôi và đội nào kiếm được nhiều tiền nhất khi hết thời gian sẽ trở thành người chiến thắng, người chơi sẽ tự động hồi sinh trong chế độ này.

Quan chức này nói rằng chương trình phát sóng trực tiếp sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 8 năm 2020. Toàn bộ quá trình sẽ được phát trực tuyến và đài truyền hình trực tiếp Hồng Kông Xiao You và Joker sẽ được mời để hợp tác để phát sóng sự kiện. Ngoài ra, quan chức này còn chỉ ra rằng các giải thưởng bao gồm phiên bản Đêm " Call of Duty: Modern Warfare ", " Call of Duty: Modern Warfare " Points (CP) cũng như giá trị kinh nghiệm gấp đôi, v.v., nhưng cũng sẽ gửi "ngày của sự kiện Call of Duty : Modern Battlefield 5 quà tặng ảo với số điểm kinh nghiệm gấp đôi, v.v.

Nguồn : Bahamut