Tin game

PlayerUnknown's Battlegrounds PCS3 Châu Á bắt đầu giải đấu giữa các đội Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, mở đầu thách thức các bảng xếp hạng hàng đầu

01/12/2020
316

PlayerUnknown's Battlegrounds cuộc thi quốc tế thường niên 2020 liên lục địa Series 3 (PUBG Continental Series 3, PCS3) vào tối hôm nay ( ngày 12) bắt đầu tuần thi đấu thứ hai. Sau 8 vòng đấu trong tuần đầu tiên của giải đấu, đội Trung Quốc Multi Circle Gaming (MCG) tạm xếp thứ nhất trong số 16 đội với 80 điểm, và nhà vô địch OGN ENTUS đến từ Hàn Quốc và nhà vô địch từ thiện PCS Tianba esports mỗi đội có 71 điểm và 70 điểm.

 

   PlayerUnknown's Battlegrounds  PCS3 Asian Cup sau tuần đầu tiên của cuộc chiến khốc liệt, năm đội hàng đầu ngoài sự tích hợp của hơn 60 khu, đội thứ sáu còn lại 15 điểm cách biệt không quá 25 điểm, miễn là một đội chủ nhà, thì tất cả sẽ cùng đạt thứ hạng đầu. Đây là lần thứ 2 đội K7 đến từ Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao tham gia thi đấu quốc tế, rút ​​kinh nghiệm cho lần PCS2 vừa rồi K7 đã thể hiện ở phong độ cao, vòng 1 ngày đầu tiên gộp lại thành 1 trong 4 đội sống sót. Kết quả rất nổi bật sau khi kết thúc tuần đầu tiên , Với điểm số hạ gục ở cấp trên trung bình xếp hạng # 10, được dự đoán sẽ chen chân vào top 8 bất cứ lúc nào. IFTY của Trung Quốc và Gen.G của Hàn Quốc, vốn luôn thu hút nhiều sự chú ý trong các sự kiện của PCS, đã thể hiện phong độ khá bết bát trong tuần đầu tiên. Hai đội nổi tiếng với các nhà vô địch đã kết thúc 8 vòng đầu tiên với chỉ # 9 và # 12. Sự kiến lại sắp bước vào giai đoạn tiếp theo, tin rằng mức độ cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt.

    PlayerUnknown's Battlegrounds  PCS3 Asian Cup bắt đầu ngày thi đấu thứ hai

PSC3 Asian Cup

  • 11/5 ( thứ năm) ~ 20/11 (thứ Sáu), phát song trực tiếp thứ Năm, thứ Sáu 6 giờ tối hàng tuần

3, Phim hoạt hình Yakunara Mug Cup Mo dự kiến ​​khởi chiếu vào tháng 4 năm 2021

Cách đây vài ngày, đã có thông báo rằng bộ truyện tranh hồi sinh địa phương của Nhật Bản với chủ đề về gốm, Yakunara Mug Cup Mo (tạm dịch là ) sẽ chính thức phát hành tại Nhật Bản vào tháng 4 (2021). Một đoạn video quảng cáo teaser đã được phát hành.

Tác phẩm Yakunara Mug Cup Mo  sử dụng khu vực sản xuất đồ gốm Mino của Nhật Bản tỉnh Gifu và thành phố Tajimi. Mẹ là người thợ gốm huyền thoại, nhân vật chính Himeno và các thành viên của hội gốm độc đáo. Sức hút của gốm được thể hiện trong câu chuyện thường ngày của tuổi trẻ. Tác phẩm lần này sẽ có sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng Tanaka Mikami, Serizawa Yuu, Wakai Yuki và Honizumi Rina. Bốn người sẽ đến sân khấu của tác phẩm Thành phố Tajimi để đích thân giới thiệu cửa hàng và trải nghiệm nghệ thuật gốm sứ.

Nguồn: BAHAMUT