Tin game

Phiên bản tiếng Hàn của Origin sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 1, CBT đầu tiên sẽ được phát hành đồng thời với video chơi game thực tế

05/02/2021
267

Tựa game MMORPG thế giới mở "Origin (대항해 시대 오리진)" do Koei Tecmo của Nhật Bản và LINE Games của Hàn Quốc hợp tác phát triển, hôm qua (21/1) đã thông báo sẽ ra mắt đợt đầu tiên từ ngày 28/1 đến 4/2 trên Android phiên bản CBT , bản phát hành chính thức của việc dạy và phát video cho người mới làm quen trên máy thực sẽ được tung ra đồng thời.

Video hướng dẫn trò chơi cho người mới bắt đầu

 

Giới thiệu game

 Trò chơi này là một tác phẩm mới được phát triển để kỷ niệm 30 năm loạt game kinh điển Uncharted Waters, ngoài TOMOKAZU TAKEDA ,nhà phát triển "Uncharted Waters III", "Uncharted Waters IV", "Uncharted WatersV" và "Uncharted Waters Online" của "Tomoichi Takeda" sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất, sẽ mời nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Yoko Kanno, người đã sản xuất một số lượng lớn các bản nhạc cho series Uncharted Waters "chịu trách nhiệm sản xuất OST.

Trò chơi được phát triển với "Unreal Engine 4", thế giới thế kỷ 16 được tạo ra với đồ họa tinh tế. Người chơi có thể khám phá, chiến đấu, giao dịch và kinh doanh,thưởng thức những thú vị của game. Các nhân vật quen thuộc như John (João), Catalina (Catalina) và Alan (AI) trong loạt phim “Great Voyage II” cũng sẽ xuất hiện.

Tóm  tắt trò chơi

Tiêu đề: Origin

Ngày phát hành: dự định 2021 tại Hàn Quốc,tại Nhật bản vẫn chưa xác định

Loại trò chơi: Thế giới mở MMORPG

Nền tảng tương ứng: iOSAndroidPC

Giá: Miễn phí (bao gồm các vật mặt hàng mất phí)