Tin game

Moo dou Moo dou – 2021 Tầm nhìn và Kỳ vọng mới của Bộ biên tập năm Kỷ Sửu

01/03/2021
236

Kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân năm 2021 đã chính thức bắt đầu, không biết các bạn độc giả và các game thủ sẽ về quê gặp gỡ gia đình và bạn bè, hay vẫn bám trụ và làm việc chăm chỉ nhỉ? Nhân dịp Tết Nguyên Đán, mỗi bạn trong ban biên tập QooApp cũng xin gửi những lời chúc tốt đẹp đến các bạn độc giả, cảm ơn sự ủng hộ của các độc giả cũng như game thủ đã dành cho chúng tôi. Và tất nhiên sẽ có một danh sách kỳ vọng của các biên tập viên đối với trò chơi và hoạt hình trong năm tới. Hãy cùng chúc mừng năm mới và đón chờ không khí năm mới Kỷ Sửu nhé!

■ Nguyện vọng cho năm 2021:

Năm nay, tôi có thể đặt bút viết một chút, hy vọng rằng tất cả các dự án khác cũng sẽ suôn sẻ. Nhìn vào các triển lãm năm nay, có thể thấy hầu hết các triển lãm đều là trực tuyến, vì vậy tôi dự đoán sẽ không có quá nhiều cơ hội đi công tác trong năm. Bên cạnh đó, bộ phận biên tập của QooApp đã được tách ra tại Hong Kong và Đài Loan kể từ 9/2019 đến nay, do đó chúng tôi đã không thể cùng nhau ăn một bữa tất niên. Trước khi 2021 kết thúc, hy vọng chúng tôi có thể có một buổi hội ngộ.

Cá nhân tôi, công việc, học tập và sức khỏe đều hết sức cân bằng. Vậy còn tình yêu? Chúng ta mở game lên sẽ có ngay, phải không nào?

■ Các trò chơi được mong đợi trong năm 2021:

Tôi không có bất kỳ tin tức cụ thể nào. Tôi thậm chí không biết liệu "Shin Megami Tensei 5" có bị hoãn hay không. Về cơ bản, bởi vì có loạt anime, tôi đã mở ra nhiều cánh cửa, chẳng hạn như quỷ học, thần thoại và một số vấn đề cấm kỵ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, tiêu chuẩn về phim hay và game hay còn khắt khe, và chính trị thực sự đã kiểm duyệt một số cảnh mà chúng ta chưa từng thấy trước đây.

Một game khác nữa là "Monster Hunter RISE", cái gã ở dưới lầu cũng viết về nó, nhưng đối với tôi mà mà nói, đó giống như một người lớn đang hồi tưởng về thời thơ ấu, chơi trò chơi trực tuyến cầm tay "MH".

■ Hoạt hình được mong đợi ​​vào năm 2021:

Với thể loại học sinh thì bạn nên xem " Mairimashita! Iruma-kun" của Fan Fantasy Campus mùa 2. Nếu không có sự cố nào xảy ra, phim sẽ được phát sóng vào tháng 4/2021. Phim kể về nhân vật chính là người nhưng sống ở quỷ giới, bối cảnh xa xưa, phong cách vẽ tranh không đẹp lắm, có lúc bị lỗi, nếu không để tâm nhiều khi xem trên Netflix cứ việc bỏ qua nó.

Có thể nói rằng, cốt truyện rất thú vị. Nhân vật chính "Suzuki Izuma" người đã bị bố mẹ mình kí khế ước bán cho ác ma để đổi lấy tiền tài và bình an. Khi lần đầu tiên đến Quỷ giới là do bị ép buộc nhưng sau đó đã có thể tự mình thích nghi được. Không có phép thuật cũng không thể bay, nhưng may mắn đã vượt qua được khó khăn này đến khó khăn khác. Nhịp truyện diễn biến theo chiều hướng rất tốt, có những trận đánh nhau thú vị, có những tình bạn cảm động, và cũng có những màn "chớp nhoáng" ấn tượng.

Thông điệp của bộ phim muốn truyền tải là dù là người hay không, dù ở nhân gian hay quỷ giới đều không quan trọng. Hãy luôn trân trọng và biết ơn hiện tại. Trong " Mairimashita! Iruma-kun ", những bức ảnh này được thể hiện rất tốt. Mặc dù truyện tranh đẹp nhưng cốt truyện của phần hai của anime cũng nên được nâng cao hơn về việc giải trí. Nhân vật chính và một nhóm người cùng nhau chiến đấu chống lại Chúa Quỷ. Phần hợp tác là một trong những phần đáng được mong chờ trong phần 2.

■ Một lời gửi đến người dùng QooApp:

Thế giới bấp bênh, nhưng sẽ luôn có bạn và tôi trong ACG

 Người kế thừa ý chí của chủ biên A – chủ biên V

■ Nguyện vọng cho năm 2021:

Tôi hy vọng rằng dịch bệnh sẽ qua nhanh hơn để các quán bar ở Hồng Kông mở cửa trở lại. Đã lâu rồi tôi không uống bia tươi, tôi rất muốn đến quán bar làm một cốc. Bây giờ tôi chỉ có thể ở nhà uống, cuộc sống thực sự rất nhàm chán.

■ Các trò chơi được mong chờ vào năm 2021:

Game "Hiệp sĩ Gotham" cho phép người chơi khám phá toàn bộ thành phố Gotham với những nhân vật quen thuộc trong một thế giới không có Batman. Nếu tác phẩm mới này bằng một nửa của series "Arkham" thì nó đã là một tác phẩm đáng mua và đáng chơi.

Ngoài ra, tôi cũng rất mong được xem Miranda ở định dạng 4K trong "Mass Effect Legendary Edition". Bộ ba "Mass Effect" là loạt trò chơi yêu thích của tôi. Tôi thực sự muốn trải nghiệm lại cốt truyện phong phú ở định dạng phim 4K.

■ Hoạt hình dự kiến ​​vào năm 2021:

SHAMAN KING! ! Vua pháp thuật!!!!! Yê yê

■ Một lời gửi đến người dùng QooApp:
Năm 2021, chúng tôi sẽ cố gắng làm nhiều điều khác biệt, mong các bạn ủng hộ.
(Ps Tôi thực sự muốn uống bia tươi ...)

 

Hoàng tử Korone, hay còn gọi Hiroshi Korone biên tập

■ Khát vọng năm 2021:
Rốt cuộc thì dịch bệnh sẽ không kết thúc sớm. Tất cả các triển lãm trò chơi và hoạt hình có tiếng đều đã được chuyển sang hình thức trực tuyến. Cả năm nay, tôi không ngửi thấy mùi mồ hôi độc đáo (toàn người là người chen chúc) khi tham gia triển lãm, nhưng tôi hơi khó chịu. Tôi hy vọng rằng nó sẽ sớm trở lại bình thường và tôi sẽ có thể nói chuyện với bạn một lần nữa.

Trước đây, trang chủ YouTube sẽ giới thiệu cho tôi nhạc indie, video nổi bật trực tiếp, trò chơi thể thao điện tử và các video khác. Kể từ khi xem Vtuber, toàn bộ trang chủ cứ như một người vợ. Cảm ơn thuật toán, tôi rất vui.

■ Trò chơi được mong đợi vào năm 2021

Trò chơi đầu tiên phải kể đến là "Monster Hunter RISE", tôi rất vui khi thấy bản demo khó chơi, không có kỹ năng, quái vật rất nhanh, thao tác Switch không mượt mà cho lắm. Có quá nhiều thợ săn chưa trải qua lễ rửa tội của thời đại 3DS. Độ khó của thế hệ này đã tăng lên một chút. Tôi hy vọng rằng trong tương lai sẽ không có nhiều kẻ gà mờ như vậy, hoặc những người có thể chỉ cắt không khí bằng lưỡi cắt không khí (những thằng chém gió ý).

Sau đó là một phiên bản "Pokémon" bí ẩn mới có thể ra mắt vào tháng 11. Một năm trước, một đống các nhà tiên tri và tâm linh nói rằng sẽ có các bản làm lại "Let's Go Gold and Silver", "Precious Diamonds", v.v., nhưng tin tức chính thức vẫn chưa được công bố, vì vậy tôi đề nghị bạn không nên suy đoán quá nhiều. Trong khoảng thời gian này, tôi đã thấy rất nhiều người hâm mộ quá khích hò hét, mong là họ vẫn khỏe.

Cuối cùng phải kể đến "The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2", đã ra mắt được một thời gian. Có rất nhiều trò chơi đã được gắn mác là "tác phẩm hoàn hảo" bởi những hiệu ứng quảng bá trước khi chúng ra mắt, nhưng giờ đây thái độ không vội vàng của Nintendo có thể khiến tôi cảm thấy thoải mái.

■ Phim hoạt hình đáng mong chờ năm 2021

Thực ra, tôi đã không xem anime một thời gian, nhưng tôi đã mua rất nhiều truyện tranh và tôi nghĩ tôi nên chia sẻ với bạn những tác phẩm hoàn hảo mà tôi đã thưởng thức trong năm 2020.

Nhân vật chính "Jiu Nengzheng" của "Don't Say It It Reasoning" có khuôn mặt giống nhân vật chính trong truyện tranh thiếu nữ, nhưng lại có một cái đầu khổng lồ kỳ lạ. Chương đầu tiên của câu chuyện dài tới 80 trang, mô tả cách anh ta rũ bỏ thân phận là kẻ tình nghi và sử dụng khéo léo các mối quan hệ giữa các cá nhân để giải quyết tình huống.

Nhịp điệu của mỗi chương đều tươi sáng và cốt truyện thường có thể được giải thích đầy đủ trong một trang. Tác giả Yumi Tamura bắt đầu từ bản chất của con người, xây dựng bối cảnh câu chuyện rõ ràng làm nổi bật sức hấp dẫn trí tuệ của nhân vật chính.

Một bộ tác phẩm nữa mà tôi không thể không quảng cáo khắp nơi là "Ren Xia Zhuan Sheng - Công chúa hắc đạo của thế giới khác. Bộ tác phẩm này là của Natsuhara, tự xưng là cựu thành viên của nhóm bạo lực , 61 tuổi, tác giả bộ "The Black Swindler ". Nhân vật chính là một công chúa quyến rũ ở một thế giới khác, bên trong là linh hồn hắc ám ngàn năm đã dùng toàn bộ sức lực để ép linh hồn hắc ám ra cùng với người đồng hành là một hiệp sĩ cùi bắp như Don Quixote, kiểm soát sự hỗn loạn của thế giới.

Thế giới ngầm của Nhật Bản, nơi đề cao lòng nhân từ, công lý và đạo đức, từ lâu đã trở thành một chủ đề lỗi thời, nhưng Natsuhara Takeshi và họa sĩ manga Yuki Miyashita đã hợp nhất hai chủ đề đọc phổ biến là "Ren Xia" và "Different World - Thế giới khác nhau", vốn khác xa nhau trong thời đại, và nó mang lại sự tươi mới. Sau khi đọc "Ren Xia Zhuan Sheng ", tôi không muốn nhìn thấy những anh chàng nam sinh trung học con nhà giàu ngạo mạn hay não ngắn nữa, anh chàng cứng rắn Showa tuyệt vời hơn nhiều.

■ Một lời dành cho người dùng QooApp:
Tôi yêu , đừng đánh thức tôi, tôi đang có mọi thứ trong giấc mơ của mình.

 

■ Nguyện vọng cho năm 2021:

Tôi hy vọng rằng đại dịch sẽ qua đi sớm hơn, cuộc sống của mọi người có thể trở lại bình thường, và các tác phẩm trò chơi và hoạt hình sẽ được bày bán như bình thường. Đừng trì hoãn nữa! Bạn có thể ra nước ngoài để tham gia triển lãm và đưa tin, đồng thời các đội sản xuất trò chơi, đội hoạt hình hoặc diễn viên lồng tiếng từ các nước khác cũng có thể đến Đài Loan để giao lưu với nhau. Và ... ban biên tập của chúng ta đã lâu không gặp lại (khóc)

PS hy vọng sẽ được đến Nhật Bản để tham quan Thánh địa của "Volleyball boy" và chơi trên Nintendo Land!

■ Các trò chơi dự đoán vào năm 2021:

"Blade of Ghost Slayer: Battle Royale of the Sword of Bloodwind" & "Blade of Ghost Slayer: The Story of Fire God Bloodwind".

Mặc dù giai đoạn hai của bộ phim Thanh gươm diệt quỷ vẫn còn im hơi lặng tiếng, nhưng game mobile "Blade of Demon Slayer: Bloodwind Sword và Halberd Battle Royale" và trò chơi console "Blade of Demon Slayer: Fire God Bloodwind" đều được lên lịch vào năm 2021. Nó đã được ra mắt, và mọi thứ có vẻ khá ổn, các bạn có thể mong chờ thành phẩm nhé.

■ Những bộ anime dự kiến ​​vào năm 2021:

Chương cuối cùng của "Magic Fruit Basket - Giỏ trái cây ma thuật"! Cuối cùng tôi cũng có thể xem cái kết (cảm động quáaaaa~~~)

Bộ phim này đã rất hấp dẫn kể từ mùa đầu tiên. Tôi vẫn còn nhớ cuộc thi chạy Marathon Lễ hội mùa xuân 2020, tôi cũng khuyên bạn nên xem bộ phim này! Mặc dù tần suất phát sóng chung của mùa thứ hai trong năm nay tương đối chậm, nhưng không hồi hộp như mùa đầu tiên, và để khai thác câu chuyện đằng sau mỗi nhân vật trong 12 cung hoàng đạo, câu chuyện ngày càng đen tối hơn, chỉ như để lộ một vết sẹo. Sẽ rất xót xa khi xem, nhưng để vết thương lòng của mọi người được lành lại, cởi bỏ lời nguyền, để 12 cung hoàng đạo có một cuộc sống bình thường, và mùa thứ hai cũng tiết lộ những bí mật của con người , và để mọi người mong chờ chương cuối cùng của mùa thứ 3 - phần kết.

Và cả mùa thứ hai là ngôi nhà của Po Chun. Nhìn sự chăm sóc và giúp đỡ nhẹ nhàng, cẩn thận của Po Chun đối với Yiling và Yuxi, anh ấy thực sự là một người đàn ông ấm áp!

■ Một lời gửi đến người dùng QooApp:

Trong năm tới, xin đừng ngần ngại giúp chúng tôi bắt lỗi chính tả và đưa ra những lời phê bình cũng như góp ý của bạn. Chúng tôi hoan nghênh các bạn chia sẻ quan điểm của mình ở phía dưới bài viết. Đôi khi nhìn vào góp ý của mọi người, chúng tôi sẽ kiểu " Này ~ Vậy là mọi người nghĩ vậy. "À", nó cũng tạo ra những tia sáng khác nhau. Chúc các bạn năm Kỷ Sửu một vụ mùa bội thu và một Tết Nguyên Đán vui vẻ ~

 

 Ban biên tập của QooApp thường bị hậu trường làm cho lu mờ

■ Nguyện vọng cho năm 2021:

Năm nay, tôi muốn hoàn thành tất cả nhiệm vụ đã đề ra dù là chuyện công việc hay ngoài công việc, tôi đều liệt kê và muốn tích cho tất cả nhưng không thể chứ chưa đến việc làm hoạt hình và chơi trò chơi. Cuộc sống thật bận rộn.

Ngoài ra, thay vì tham vọng, tôi hy vọng rằng dịch bệnh có thể lắng xuống trong năm nay, tôi thực sự muốn đến Nhật Bản, tôi rất muốn đi triển lãm, đi cà phê co-op này, đi mua sắm này, đến những nơi linh thiêng, đi đến Disneyland này, tôi thường xuyên đến Nhật Bản để mua hàng tạp hóa. Oopss (T_T).

■ Các trò chơi dự đoán vào năm 2021:

Đối với game mobile, tôi rất mong chờ "NieR Re [in] carnation", đã sẵn sàng ra mắt. CBT đã không tham gia trước đó, vì vậy tôi rất tò mò về loại và cốt truyện game. "NieR Replicant phiên bản 1.22474487139 ..." sẽ được phát hành vào tháng 3 cũng rất thú vị. Liên hệ với những câu chuyện ban đầu và sau đó của series "NieR" trong một thời gian ngắn như thế này chắc chắn sẽ thu được quá nhiều thông tin một lúc. Có vẻ như chúng ta cũng nên tìm thời gian để nhớ lại cảm giác của "NieR Automate" ...?

Ngoài ra, không biết cái này có được tính vào game dự kiến ​​không? Nhưng bản mở rộng của "FINAL FANTASY XIV" dự kiến ​​phát hành vào mùa thu năm 2021, "ENDWALKER " là siêu siêu thú vị! Chương Heidlin và Zodiak sắp kết thúc! Thế giới sẽ phải bàng hoàng ...! Tôi không biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Sẽ có 7.0 sau khi 6.0 kết thúc? Vẫn cần những điều luật mới? Quá nhiều câu hỏi và mong đợi!


■ Những bộ anime dự kiến ​​vào năm 2021:

"Chain Saw Man – Thợ săn quỷ"! Nó nên được phát hành trong năm nay, phải không nhỉ? Tôi hi vọng thế... Ngoài ra còn có "Hell Music", "Blue Period" và "Love And Kill", tôi mong đợi tất cả.

"Chain Saw Man" đã được xác nhận là do MAPPA sản xuất, tôi tin rằng không cần phải lo lắng về chất lượng, nhưng rất tò mò về cốt truyện và anime sẽ được chuyển thể như thế nào. Tôi muốn xem một " Chain Saw Man ” chân thực. Tôi đã mong đợi rằng tôi sẽ bật khóc khi xem tập phim mùa thu này, mặc dù sẽ mất một thời gian dài để có phiên bản anime.

Nguồn: Qoo