Tin game

Làm cho việc đi bộ trở nên thú vị! Niantic × Nintendo sẽ cùng phát triển điện thoại di động mới "Pikmin"

01/04/2021
161

Niantic và Nintendo, những người đã tung ra "Ingress", " Pokemon GO" và "Harry Potter: The Witcher League", thông báo ngày 23 rằng họ sẽ cùng phát triển một ứng dụng với chủ đề về nhân vật của Nintendo "Pikmin", chủ đề là "làm cho việc đi bộ trở nên thú vị." Tác phẩm đã được phát hành trước trên trang web.

   

  Trong một thông báo được đưa ra ngày hôm nay, Niantic và Nintendo cho biết họ đã ký kết thỏa thuận hợp tác để cùng phát triển các ứng dụng kết hợp giữa "Công nghệ AR trong thế giới thực" và "Nhân vật Nintendo" của Niantic. Viên đạn đầu tiên sẽ ra mắt một tác phẩm mới về chủ đề "Pikmin" với khẩu hiệu "Làm cho việc đi bộ trở nên thú vị (歩 く こ と を 楽 し く す る)".
 
  Ứng dụng này dự kiến ​​sẽ được Niantic tung ra toàn cầu vào nửa cuối năm 2021. Đây cũng sẽ là tác phẩm đầu tiên mà Niantic đảm nhận trong cơ sở phát triển “Niantic Tokyo Studio” được thành lập vào tháng 4/2018.
 
  Giám đốc điều hành Niantic, John Hanke cho biết: "Việc hợp tác với Nintendo là sự phát triển tự nhiên trong quá trình mở rộng kinh doanh ứng dụng AR trong thế giới thực của Niantic. Chúng tôi mong muốn mang lại sức sống mới cho các nhân vật trò chơi nổi tiếng của Nintendo và tương tác với các game thủ di động trên toàn thế giới và cùng nhau tạo ra tương lai của AR trong thế giới thực ".
 
  Shigeru Miyamoto, giám đốc đại diện của Nintendo Corporation, cho biết: "Thông qua công nghệ AR của Niantic, người chơi có thể trải nghiệm cảm giác của những Pikmins xung quanh bạn và trên toàn thế giới. Với khẩu hiệu "Làm cho việc đi bộ trở nên thú vị", chúng tôi hy vọng rằng thông qua ứng dụng này, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn trải nghiệm mới khác với trò chơi. Và chúng tôi cũng hy vọng rằng Pikmin và ứng dụng này có thể trở thành đối tác trong cuộc sống của bạn. "
 
Trang web đăng nhập trước của trò chơi điện thoại mới "Pikmin" đã được mở, người chơi có nhu cầu đăng ký trước có thể đăng ký thông qua trang web.

Nomura Tatsuo, người đứng đầu Niantic Tokyo Studio, cho biết trên tài khoản Twitter của mình rằng tác phẩm mới này là một ứng dụng có phần đặc biệt, không phải "Pikmin GO".

Nguồn: BAHAMUT