Tin game

Hãy sẵn sàng để bắt đầu cuộc phiêu lưu của Cuộc sống thứ hai! Tựa game di động “Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27 tháng 3 năm 2021!

31/03/2021
152

Hãy sẵn sàng để bắt đầu cuộc phiêu lưu của Cuộc sống thứ hai! Tựa game di động “Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27 tháng 3 năm 2021!

 

Được chuyển thể từ game di động anime nổi tiếng " Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu (無職転生 ~ ゲ ー ム に な っ て も 本 気 だ す ~)", sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/03/2021, video quảng cáo game mới nhất cũng đã được công khai.

Ngoài việc trải nghiệm lại cốt truyện gốc, trò chơi này còn có thể xem các nhánh chưa được ghi lại của hoạt hình như quá khứ của các nhân vật và cốt truyện sự kiện, cũng như sự giám sát đầy đủ của tác giả gốc, với tư cách là cha của nhân vật chính Rudius. Câu chuyện về Paul - "Paul's Story", để hiểu về thời thơ ấu và thời niên thiếu của anh ấy. Tham gia sự kiện càng có cơ hội nhận được trang phục gốc.

Người chơi có thể chọn nhân vật yêu thích của mình để tạo thành một đội 3 người cho các trận chiến bán tự động, sẽ bắt đầu tấn công từ nhân vật có giá trị tốc độ cao, nhấn chọn icon nhân vật phía dưới màn hình bên phải để kích hoạt “Kĩ năng đặc biệt” hoặc “ ý nghĩa sâu xa”. Ngoài ra, khi đạt được điều kiện đặc biệt, còn có thể kích hoạt “ giải phóng trí nhớ”, buff năng lực cho nhân vật, và tham gia diễn xuất hoạt hình.

Hiện tại đã có hơn 300.000 người đăng kí trước, tất cả người chơi chắc chắn nhận được 3 vé Gacha 11 liên tiếp và vé chọn nhân vật  Gacha ★ 5 sau khi game chính thức ra mắt.

 

Tiêu đề: Mushoku Tensei: Game ni Nattemo Honki Dasu 
Ngày ra mắt: dự kiến vào năm 2021
Loại trò chơi: Chuyển sinh trong game nhập vai thế giới khác
Nền tảng tương ứng: iOS/Android
Giá: Miễn phí (bao gồm các mặt hàng trả phí)

Nguồn: QooApp