Tin game

"Epic Seven" đã thêm tính năng Câu chuyện phụ mới và sẽ tổ chức lễ kỉ niệm Esports toàn cầu "World Arena Championship"

05/04/2021
246

"Epic Seven" đã thêm một chức năng câu chuyện phụ mới và sẽ tổ chức lễ kỉ niệm Esports toàn cầu "World Arena Championship"

 

Vào ngày 19 (thứ Sáu), trò chơi di động RPG theo lượt "Epic Seven" được phát triển bởi Super Creative và đại diện là Smilegate đã thông báo về việc ra mắt "Cuốn sách thời gian đặc biệt". Ngoài ra, cũng có thông báo rằng ngày hội thể thao điện tử toàn cầu " Epic Seven World Arena Championship (E7WC)" sẽ được tổ chức cho những người hâm mộ "Epic Seven" trên toàn thế giới.

Thông qua bản cập nhật lần này, người chơi có thể mua và thực hiện nhiều câu chuyện phụ đặc biệt khác nhau đã từng được thực hiện trong "Epic Seven". Điều đặc biệt là, trong câu chuyện phụ được mua, có thể nhận được phần thưởng có giới hạn mà chỉ trong phụ bản mới có được, phụ bản này có lẽ sẽ có được những bình luận tốt của rất nhiều người chơi.

Smilegate lần đầu tiên sẽ ra mắt một câu chuyện phụ đặc biệt cho Lễ hội Trung thu "Lễ hội trăng tròn Chaotic Reingel" và một câu chuyện phụ kỷ niệm Halloween "Blackwing's Ghost Mansion". Trong "Lễ hội trăng tròn Chaotic Reingal", bạn có thể nhận được thần khí "Moonnight Flower" có thể tăng tỷ lệ tấn công chí mạng của tất cả các anh hùng trong đội và bạn có thể nhận được anh hùng 4 sao "Serila" trong "Blackwing's Ghost Mansion".

Ngoài ra, các điều chỉnh cân bằng cũng sẽ được thực hiện để tăng khả năng sử dụng các anh hùng có tỉ lệ sử dụng thấp trong giai đoạn này. Trong lần điều chỉnh cân bằng này, bao gồm anh hùng ánh trăng 5 sao "Desert Bassal" và anh hùng 5 sao thứ bảy "Little Puff", và chỉ số năng lực của tất cả anh hùng thuật sĩ "Sagittarius" cũng như hiệu suất sử dụng được tẳng lên đáng kể,

Cuối cùng thì anh hùng chuyển chức “Muse Rima” từ anh hùng 3 sao “Rima” cũng được ra mắt. Sau khi nâng cấp anh hùng ban đầu "Rima" lên một cấp độ nhất định, bạn có thể nhận được "Muse Rima" khi hoàn thành nhiệm vụ chuyển chức. Trên cơ sở giảm bớt thời gian hồi chiêu kỹ năng của quân ta, kẻ địch sẽ suy yếu tác dụng và mang lại hiệu quả cường hóa cho quân ta, đó là một anh hùng có thể đối mặt với mọi phụ bản. "Muse Rima" và một anh hùng khác trong thế giới quan của "Sử thi thứ bảy" "The Servant Crow" đã tạo thành bộ đôi "Maid Kingdom". Anh ấy là một anh hùng tràn đầy nhiệt huyết thử thách với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

 

Lễ kỉ niệm Esports  toàn cầu dành cho những người hâm mộ “Epic Seven”.

“Epic Seven” báo trước bắt đầu chạy giải đấu trường thế giới.

Bên cạnh đó “Epic Seven” cũng tuyên bố sẽ tổ chức lễ kỉ niệm Esports (giải đấu trường thế giới Epic seven (E7WC) (sau đây được gọi là giải vô địch đấu trường thế giới)) đã được chuẩn bị bởi những người hâm mộ “Epic Seven” trên toàn thế giới.

Người dự thi sẽ được trưng mộ tham gia thi đấu “Epic Seven” (Đấu Trường Thế Giới ), gian đăng kí kết thúc vào ngày 21 tháng 3, và sau vòng sơ loại ngày 18 tháng 4, tiến hành 2 lượt đấu bán kết. "Epic Seven” là một trò chơi đang được vận hành trên toàn thế giới, và nhận được sự yêu thích của rất nhiều người, lần này sẽ là Hàn Quốc, Châu Âu, Châu Á, toàn cầu, 4 máy chủ được chiêu mộ người dự thi và tiến hành vòng sơ loại. Người chơi của mỗi mấy chủ đang hết mình bộc lộ tài năng trong vòng sơ loại, trở thành tuyển thủ đại diện của mỗi server, thăng hạng vào bán kết và gặp nhau ở chung kết, cạnh tranh cho danh hiệu PVP mạnh nhất của “Epic Seven” trên võ đài.

 Trong cuộc thi lần này, tổng quy mô phần thưởng lên tới 50.000 đôla Mỹ, quán quân của cuộc thi lần này sẽ giành được 30.000 đôla mỹ cùng cúp thắng lợi, và sẽ được cấp cho đạo cụ (khung) đặc biệt dành cho người thắng lợi. Đạo cụ (khung) có thể dùng để trang trí avatar cá nhân trong trò chơi; Á Quân cũng có thể đạt được 10.000 Đôla Mỹ và khung đạo cụ bên cạnh, và người chơi xếp hạng thứ 8 trở lên đều có thể đạt được tiền thưởng và khung bên cạnh.

 Hình thức tiến hành cuộc thi lần này là chọn ra người chơi mạnh nhất “Đấu trường thế giới” phụ bản PVP Epic Seven. Ngoài việc có thể nhìn thấy nhân vật nổi bật cá tính cũng như mô hình tổ chức lập đội của mỗi tuyển thủ ra, do khiến người chơi có thể cảm nhận thấy sự uy hiếp có sẵn của anh hùng, trong khoảng thời gian “vô hiệu hóa” thì không có cách nào sử dụng, do đó trong thời gian tiến hành giải đấu, cũng mong muốn có thể không ngừng thấy đấu trường đầy tính chiến lược, và dùng đầu óc để tiến hành trận đấu này.

Để ngăn chặn sự lây lan của bệnh dịch Covid-19 mới, phương thức tiến hành tất cả các trận đấu sẽ được tiến hành phát trực tiếp trong “Giải đấu vô địch thế giới”. Bán kết đến chung kết được bắt đầu từ ngày 25 tháng 4, tất cả đều cùng thưởng thức thông qua sự kiện toàn cầu “EPIC FESTIVAL 2021”. Đặc biệt là, để cho người chơi đều có thể tham gia sự kiện hoành tráng, dự kiến sẽ sử được sử dụng 3 loại ngôn ngữ tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc phổn thể, phát trực tiếp thông qua kênh của nhà sản xuất là Epic Seven trên Youtube và Twitch. Ngoài ra, thời gian diễn ra bán kết, dự kiến sẽ được tổ chức nhiều sự kiện như “dự đoán kết quả”  mà khán giả có thể tham gia trực tuyến. Nội dung chi tiết liên quan đến hoạt động, sẽ được công bố rộng rãi trong thời gian tới.

 Vì những người chơi yêu thích “Epic Seven”, Smilegate dự kiến trong tương lai sẽ liên tục tổ chức các hoạt động kỉ niệm mang tính toàn cầu như “Giải đấu trường vô địch thế giới Epic Seven”.

Giám đốc của công ty Smilegate, Li ShangXun cho biết: “Cuộc thi lần này là lễ kỉ niệm lớn dành cho tất cả người chơi “Epic Seven” trên toàn thế giới, cũng hi vọng lần thi đấu này có thể trở thành món quà giúp mọi người quên đi lo lắng trong mùa dịch,” đồng thời cũng bày tỏ “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức bằng cách chuẩn bị thật tốt, để mọi người có thể tận hưởng trò chơi 1 cách thật vui vẻ.”

Nguồn: GNN